0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 10:00 25/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng hữu ích không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay bởi sự tiện ích và hiệu quả mà nó đem lại là vô cùng lớn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 3 chiếc máy sấy giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo.

1.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Giá bán: 6.490.000 VNĐ

3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy sấy Casper 8kg TD-80CDB là chiếc máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Công nghệ này sẽ giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên trên buồng ngưng, bạn chỉ cần đổ khay chứa nước sau mỗi lần sấy để sử dụng cho lần tiếp theo.

Tiện ích của máy sấy ngưng tụ này là bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi trong căn nhà vì không cần phải lắp ống thoát hơi nóng ẩm, nếu như nhà bạn không có chỗ để lắp ống thì chiếc máy này sẽ là lựa chọn ưu tiên.

Máy được trang bị cảm biến độ ẩm Hudimity Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Cùng chế độ Refresh sẽ loại bỏ những mùi hôi, mùi khó chịu bám trên quần áo, trả lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho và dễ chịu nhất.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000 VNĐ

Tiếp theo là máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) thương hiệu của Nhật Bản, được hãng cho ra mắt người dùng trong năm 2023, mang lại những tiện ích và những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất phục vụ người tiêu dùng.

3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) được trang bị công nghệ SensyDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Công nghệ giảm nhăn Anti-Crease sau khi kết thúc chu trình sấy, lồng sấy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng để giảm nhăn, chống xoăn rối. Chu trình sấy nhanh phù hợp cho những chất liệu nhanh khô và những đồ dùng bạn đang cần gấp.

Cùng công nghệ giảm nhăn Anti-Crease sẽ chống nhăn, khi máy kết thúc chương trình sấy thì máy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng để giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả, bảo vệ quần áo.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.590.000 VNĐ

Cuối cùng là máy sấy quần áo Casper TD-72VWD sử dụng công nghệ sấy thông hơi dùng thanh điện trở làm nóng không khí trong lồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Trang bị chức năng Refresh sẽ loại bỏ được các mùi bám trên quần áo khiến khó chịu, sau khi sấy xong bạn sẽ nhận lại được những bộ đồ sạch sẽ và dễ chịu nhất.

3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ dưới 7 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy sấy Casper TD-72VWD có công nghệ sấy đảo chiều, sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần giúp quần áo không bị xoắn vào nhau và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ.

Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, với thời gian sấy ngắn nên chỉ sử dụng cho số lượng quần áo vừa đủ nhu cầu từ 1 đến 2kg.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo giá rẻ, phù hợp với kinh tế người dùng còn hạn hẹp mà vẫn muốn sử dụng máy sấy. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook