0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 cho căn phòng thêm tiện nghi không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 13:47 23/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic luôn là một trong những thương hiệu điều hòa đứng đầu về cả mặt thiết kế lẫn công nghệ được trang bị có trên máy. Cùng điểm qua 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000 sang trọng sẽ giúp tăng thêm sự tiện nghi cho không gian được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ nhà mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8

3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 cho căn phòng thêm tiện nghi không nên bỏ lỡ
panasonic lam lanh nhanh

Căn phòng nhà bạn sẽ có được sự tiện nghi nhất định khi lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 này. Điều hòa được thiết kế tổng thể gọn gàng, dàn lạnh nhỏ nhẹ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng, dễ dàng kết hợp và tạo điểm nhấn cho căn phòng với gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có chức năng Powerful sẽ mang đến hơi lạnh nhanh chóng khắp phòng để người dùng không phải chờ đợi lâu. Cùng với chức năng đảo gió bạn có thể tùy chỉnh tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay để hơi lạnh làm mát đồng đều đến khắp căn hòng.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 có một đặc biệt là máy sẽ chạy siêu êm ái, máy còn có thể điều tiết nhiệt độ thích hợp giúp mang đến giấc ngủ ngon lành và an toàn hơn đến sức khỏe cho cả thành viên trong nhà. Cùng với công nghệ Nanoe-G có thể lọc bụi bẩn giúp cho bầu không khí trong phòng luôn được trong lành, không bụi bẩn và cũng chẳng còn tác nhân gây dị ứng.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 cho căn phòng thêm tiện nghi không nên bỏ lỡ

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm mà bạn cũng không nên bỏ lỡ khi nó được thiết kế cực sang trọng và còn trang bị đầy đủ mọi tính năng cần thiết. Với vè ngoài ấn tượng khi có dàn lạnh với kiểu dáng treo tường có màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Chiếc điều hòa này có thể lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc riêng hay phòng khách nhỏ dưới 15 mét vuông.

Điều hòa 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 được biết đến với khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% nhờ trang bị công nghệ inverter. Cùng với thiết kế cánh đảo gió lớn hơn BIG FLAP sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh và hiệu quả hơn, máy còn có thể đảo gió tự động lên xuống và trái phải giúp không gian được làm mát cực đồng đều.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 này cũng được tích hợp công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp kháng khuẩn, lọc bụi và loại bỏ được cả các tác nhân gây dị ứng cho bầu không khí trong nhà được trở lên thoáng mát và trong lành hơn. Đặc biệt là tính năng làm lạnh căn phòng cực nhanh chóng và cần thiết đối với mọi nhà.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 cho căn phòng thêm tiện nghi không nên bỏ lỡ

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng sẽ dễ dàng kết hợp và sử dụng ở nhiều căn phòng mà lại không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian. Mặt lạnh với tông màu trắng truyền thống khá trang nhã, điểm nhấn là đèn LED hiển thị nhiệt khá độc đáo, rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X có trên máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh và hiệu quả hơn lên đến 25%. Remote thông minh bạn có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống hoặc trái phải tự động cực linh hoạt giúp bạn có thể tùy chỉnh hướng gió làm lạnh đúng theo yêu cầu đến mọi vị trí trong không gian.

Chế độ ECO + A.I cùng công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội. Điều chỉnh máy nén phù hợp để điều hòa duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định, tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố của hãng. Sử dụng với thời gian 8 tiếng nhưng máy lại có thể tiết kiệm điện được hiệu quả tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Với những lựa chọn này, không gian của bạn sẽ thêm phần tiện nghi hơn khi cả 3 chiếc điều hòa Panasonic 9000 này đều có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và cả những tính năng vô cùng tiện ích cùng mức giá cả hấp dẫn, khá phù hợp dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook