0

3 Chiếc bếp từ tốt đáng được chọn mua

Ngày Đăng: 00:36 29/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ được biết đến với ưu điểm nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp điên từ còn mang lại cho gia đình bạn không gian phòng bếp sang trọng và hiên đại. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết dưới đây, để khám phá những mẫu bếp từ giá bán rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB888-PLUS

Gợi ý đầu tiên đó chính là Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB888-PLUS, không chỉ có giá bán vô cùng rẻ. Chiếc bếp này còn có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen hoàn toàn. Bề mặt được làm từ kính chịu lực cao cùng những họa tiết đẹp mắt trong những vùng nấu. Cùng với đó là công nghệ Inverter tiết kiệm điện đại. Công nghệ sẽ kiểm suát từng tần số điện giao động của bảng mạch bên trong bếp.

3 Chiếc bếp từ tốt đáng được chọn mua

Đây còn là mẫu bếp có 2 vùng nấu tiện lợi giúp người nội cợ có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc hơn. Bếp có công suất lớn với 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp cho việc làm nóng trở lên nhanh chóng, Món ăn sẽ được chín nhanh hơn gấp 2 lần so với loại bếp gas thông thường. Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHB888-PLUS sở hữu với nhiều tính năng an toàn, tiện ích như khóa trẻ em, chống tràn, quá nhiệt, hẹn giờ,….

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX

Ở vị trí tiếp theo đó là Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX không chỉ có mức giá bán khoảng 6.500.000₫. Mà model còn được tích hợp 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại mang lại hiệu suất đun nấu cao hơn. Giúp người dùng có thể sử dụng mọi loại nồi nấu có mặt trên thị trường hiện nay, người dùng cũng có thể nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp hồng ngoại.

3 Chiếc bếp từ tốt đáng được chọn mua

Bếp từ âm Canzy CZ 702MIX cũng có hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ 702MIX còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là, Bếp Từ Bosch PIE631FB1E có giá bán khoảng 11.000.000₫. Với thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

3 Chiếc bếp từ tốt đáng được chọn mua

Kích thước lắp đặt bếp điện từ Bosch PIE631FB1E chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Bếp này còn có chức năng PowerBooster làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu.

Kết hợp với chế độ hẹn giờ trang bị trong bếp từ Bosch giá rẻ PIE631FB1E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Hi vọng, với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu bếp ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook