0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse tiện nghi cho không gian bếp của gia đình

Ngày Đăng: 20:25 16/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Sunhouse với 2 vùng bếp nấu phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên. Những công nghệ hiện đai, tiện ích của 3 chiếc bếp từ sau sẽ là sự lựa chọn tuyệt với nhất cho không gian bếp của gia đình nhà bạn.

1.Bếp từ Sunhouse APB9981

Đầu tiên là chiếc bếp điện từ giá rẻ Sunhouse APB9981 sẽ là sự lụa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Chiếc bếp từ Sunhouse này có thiết kế mỏng và màu đen sang trọng kết hợp hoa tiết đẹp mắt ở vùng nấu ; cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

3 chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse tiện nghi cho không gian bếp của gia đình

Ưu điểm của bếp điện từ đôi Sunhouse APB9981 3800W

Chiếc bếp điện từ chính hãng Sunhouse có thiết kế lắp âm giúp cho không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng, tiết kiệm không gian cho các gia đình.

Với khả năng làm nóng cực nhanh là 3800W gấp 2 lần so với các dòng bếp thường ; nhiệt sẽ được tập chung vào khu vùng nấu. Từ đó người dùng sẽ nấu nướng các món ăn chín nhanh, đều và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Điểm đặc biệt trên bếp đôi điện từ Sunhouse APB9981 là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý ; trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm tra kỹ lưỡng. Sunhouse đã dần tạo nên được sự tin tường và vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

2.Bếp điện từ Sunhouse SHB9002-EC

Bếp từ Sunhouse chính hãng có bảng điều khiển cảm ứng thông minh với các phím bấm to, rõ ràng với các biểu tượng chế độ được kèm theo; đối tượng nào trong gia đình cũng sử dụng dễ dàng.

3 chiếc bếp điện từ Sunhouse tiện nghi cho không gian bếp của gia đình

Ưu điểm của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9002-EC

Bếp điện từ Sunhouse SHB9002-EC 3600W có chế độ hẹn giờ thông minh, là trợ thủ đắc lực cho các mẹ nội trợ trong việc bếp núc. Tính năng này hẹn giờ lên đến 3 tiếng giúp bạn có thể nấu nướng những món tốn nhiều thời gian như : hầm xương, nấu cháo, sốt vang… mà không cần đứng canh vẫn có thể làm các công việc khác trong thời gian nấu nướng.

Bếp điện từ Sunhouse SHB9002-EC đang trang bị chức năng tự đông ngắt khi điện quá tải. Chức năng này có thể phát hiện được thức ăn sắp cạn nước tự động ngắt để tránh cháy nổ.

Bên cạnh trang bị chức năng tự động ngắt bếp điện từ chính hãng này không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện mà thông qua aptomat. Như vậy sẽ tránh được sự chập cháy đảm bảo an toàn cho người dùng so với những dòng bếp thông thường.

3.Bếp điện từ Sunhouse SHB9100

Được thiết kế mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C và chịu lục lên đến 15kg; tăng độ bền bỉ và trawnhs gây trầy xước.

3 chiếc bếp từ đôi Sunhouse tiện nghi cho không gian bếp của gia đình

Ưu điểm cả bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9100

Bếp điện từ Sunhouse SHB9100 được thiết kế nguyên khối với màu đen huyền bí,thích hợp với phong cách hiện đại và tạo cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Ưu điểm của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9100

Bên cạnh chức năng làm nóng nhanh chóng trong quá trình nấu nướng, chức năng khóa trẻ em trên bếp cũng được người dùng. Chức năng này giúp các bậc phụ huynh không con lo lắng khi nhà có trẻ nhỏ ; chạm phải 1 nút nào đó trên bếp mà làm thay đổi các chức năng nấu nướng trên bếp; đảm bảo an toàn cho gia đình.

Bếp từ Sunhouse sử dụng công nghệ inverter và mâm nhiệt làm bằng đồng giúp tỏa nhiệt đều. Tăng thêm độ bền bỉ cho bếp và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Nhìn chung với những ưu điểm từ thiết kế, tính năng công nghệ đến giá thành rẻ; 3 chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse trên đây chắc chắn sẽ đem lại sự tiện nghi hơn cho căn bếp của gia đình bạn

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua bếp tư chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook