0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2023 – Chọn mua điều hòa trung tâm của thương hiệu nào?

Ngày Đăng: 10:45 07/11/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm là một hệ thống gồm một hoặc nhiều dàn nóng trung tâm được ghép nối với nhau thành một thể thống nhất để phân phối khí lạnh cho toàn bộ các khu vực trong tòa nhà. Do vậy hệ thống điều hòa trung tâm này thường được sử dụng cho những công trình như biệt thư, tòa nhà văn phòng, bệnh viên,..

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất điều hòa trung tâm nên gây nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại những thương hiệu sản xuất điều hòa trung tâm tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo nhé.

2023 - Chọn mua điều hòa trung tâm của thương hiệu nào?

1. Điều hòa trung tâm Daikin

Nhắc đến điều hòa không khí thì chắc chắn là phải nhắc đến thương hiệu Daikin, không chỉ cung cấp các sản phẩm điều hòa không khí cục bộ cho những công trình dân dụng mà còn có các giải pháp điều hòa không khí cho những công trình thương mại lớn thì Daikin luôn là thương hiệu đầu tiên được cân nhắc.

Với dải công suất lớn, điều hòa trung tâm Daikin có các sản phẩm với dải công suất từ 6HP đến 60HP đảm bảo nhu cầu sử dụng cho mọi công trình từ biệt thự đến những công trình thương mại như trung tâm mua sắm, bệnh viện…

Điều hòa trung tâm Daikin

Không chỉ vậy, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ còn được trang bị công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu cho công trình của bạn.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV có đầy đủ cả dòng máy 1 chiều và 2 chiều, cũng như được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành thực tế, độ ồn thấp, hoạt động bền bỉ và thoải mái.

Nhược điểm duy nhất của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin đó là giá bán cao hơn các thương hiệu khác từ 10% đến 30%.

2. Điều hòa trung tâm Panasonic

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic được giới thiệu vào năm 2016 với dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn, thu hẹp không gian lắp đặt lắp đặt trong phòng kỹ thuật hay tầng mái. Bên cạnh đó, công suất dàn đơn điều hòa trung tâm Panasonic lên đến 20HP, công suất theo tổ kể nối lên đến 60HP thoải mái kết nối cho các tòa nhà lên đến hàng trăm phòng.

Ngoài ra, với đa dạng sự lựa chọn dàn lạnh như dàn lạnh âm trần, dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió hay dàn lạnh đặt sàn. Tùy vào thiết kế nội thất mà có thể lựa chọn loại dàn lạnh khác nhau.

Điều hòa trung tâm Panasonic

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu, tính toán sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40% so với những sản phẩm điều hòa cục bộ thông thường. Không chỉ vậy, hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic còn được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe X có tác dụng khử mùi, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng mang đến bầu không khí trong lành và thoải mái tuyệt đối.

Đặc biệt, Panasonic còn cung cấp giải pháp quản lý hệ thống điều hòa trung tâm từ xa CONEX tích hợp IoT phù hợp với từng quy mô công trình, hỗ trợ công tác quản lý, vận hành và sửa chữa hệ thống đơn giản và nhanh chóng hơn.

3. Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản được khẳng định trên toàn thế giới với chất lượng hoàn hảo và các tính năng ưu việt nên được nhiều công trình tin tưởng, ưa chuộng sử dụng.

Tương tự như Daikin và Panasonic, dàn nóng đơn điều hòa trung tâm Panasonic có công suất lên tới 20HP và khi kết hợp nhiều dàn nóng với nhau công suất tối đa có thể lên đến 60HP đảm bảo nhu cầu sử dụng lớn cho cả tòa nhà có nhiều phòng như khách sạn hay bệnh viện.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy

Toàn bộ dải sản phẩm điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ đều được sử dụng động cơ với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, công nghệ PAM Inverter được trang bị ở điều hòa trung tâm Mitsubishi còn giúp sử dụng hiệu quả đến 98% lượng điện năng đưa vào tránh những thất thoát từ đó giúp tiết kiệm hiệu quả.

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi cũng được tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến giúp tăng hệ số hiệu suất COP. Từ đó, giúp kiểm soát chính xác lượng nhiên liệu đầu vào cần thiết, dẫn đến hệ số COP cải thiện rất nhiều và giảm được hàng triệu tấn khí thải CO2 ra ngoài môi trường.

Ngoài ra, điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy còn kháng khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Nano Platinum, Solar Filter,.. nên bạn có thể yên tâm về các tác nhân gây hại có trong không khí đối với các thành viên trong gia đình bạn.

4. Điều hòa trung tâm Hitachi

Cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, điều hòa trung tâm Hitachi mang đến những lợi ích như đảm bảo sự thoải mái cho từng cá nhân, phù hợp với mọi loại phòng với nhiều tùy chọn dàn lạnh, giảm chi phí năng lượng, lắp đặt linh hoạt nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ của tòa nhà và giảm chiếm dụng không gian đặt thiết bị điều hòa không khí, đơn giản hóa việc giám sát, bảo trì và vận hành bằng các giải pháp điều khiển trung tâm và quản lý từ xa.

Điều hòa trung tâm Hitachi

Điều hòa trung tâm Hitachi có hệ thống điều khiển tập trung tiên tiến có thể điều khiển mọi máy điều hòa trong nhà, tòa nhà thông qua điều khiển từ xa tập trung, dù là cài đặt thời gian bật tắt trước, cài đặt nhiệt độ ở các khu vực khác nhau, chọn tắt hoặc bật điều hòa từng phòng tùy ý.

Điều hòa trung tâm Hitachi giá rẻ được trang bị bộ lọc không khí có khả năng ức chế 99.9% virus SARS-COV-2 và ngăn ngừa các loại virut, vi khuẩn có trong không khí khác. Từ đó trả lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người dùng.

Ngoài những thương hiệu trên, thì trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu điều hòa trung tâm giá rẻ khác như: Điều hòa trung tâm LG, điều hòa trung tâm Gree, điều hòa trung tâm Midea, điều hòa trung tâm Nagakawa… Đáp ứng mọi nhu cầu của những công trình thương mại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook