0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy cho dự án thương mại?

Ngày Đăng: 15:49 09/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những dự án thương mại lớn thường sử dụng những dòng điều hòa trung tâm làm giải pháp điều hòa không khí và điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu được sử dụng nhiều nhất ở nước ta. Vậy vì sao nên chọn điều hòa trung tâm Mitsubishi cho dự án thương mại thì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu nổi tiếng với xuất xứ rõ ràng

Hiện tại có thể nói Mitsubishi là 1 trong 3 thương hiệu điều hòa có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với đa dạng dòng sản phẩm điều hòa từ điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thương hiệu nổi tiếng với xuất xứ rõ ràng

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi được sản xuất hoàn toàn tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, riêng máy nén được Mitsubishi sản xuất tại Nhật Bản nhằm đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất, mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu trước khi xuất khẩu sang Thái Lan lắp ráp.

2. Thiết kế linh hoạt và hoạt động ổn định

Điều hòa trung tâm Mitsubishi với dải công suất rộng từ 20HP đến 60HP cho cụm dàn nóng ghép nhiều dàn nóng với nhau để kết nối với nhiều dàn lạnh (lên tới 80 dàn lạnh) đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các công trình thương mại lớn như khách sạn, tòa nhà văn phòng hay bệnh viện…

Bên cạnh đó, Mitsubishi cũng cung cấp 17 loại giấu trần và lộ trần với công suất đa dạng cùng 92 loại dàn lạnh cho phép người dùng lựa chọn tối ưu các dàn lạnh cho nhiều dạng phòng và tùy vào sở thích của từng cá nhân.

Thiết kế linh hoạt và hoạt động ổn định

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi đáp ứng được nhu cầu bao gồm cả thông gió và mỗi căn phòng sẽ được điều khiển riêng biệt nhằm đem lại hiệu suất năng lượng tối ưu và gia tăng mức độ thoải mái cho người dùng. Hệ thống được cài đặt để đảm bảo năng lương không bị lãng phí do làm lạnh hoặc sưởi ấm những phòng không có người.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ cho phép thiết kế hệ thống có thể mở rộng xem xét hoạt động phạm vi sưởi ấm trong điều kiện nhiệt độ thấp xuống -20˚C và hoạt động phạm vi làm mát lên đến 46˚C (mẫu model trước: 43˚C).

3. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy tiết kiệm năng lượng

Tính năng VTCC, đây là một tính năng mới được phát triển bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems giúp máy điều hòa trung tâm Mitsubishi KXZ tiết kiệm năng lượng đến 34% ở cả chế độ làm lạnh và sưởi ấm.

Hơn nữa, các dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF còn sử dụng động cơ DC Inverter mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các thế hệ trước.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, hệ số năng lượng EER trên hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi cao hơn 40% so với thế thệ trước đây. Mitsubishi được xem là hãng dẫn đầu trong công nghệ máy nén, máy lạnh trung tâm VRF của các hãng khác như Panasonic, Hitachi,.. cũng sử dụng máy nén của Mitsubishi.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy với công nghệ kiểm soát mức dầu

Đây là công nghệ độc quyền của Mitsubishi cho sự kết hợp của hai hoặc ba dàn nóng đều đạt được tốc độ hoạt động ổn định, giữ hiệu suất của các dàn nóng và đảm bảo tuổi thọ lâu dài của hệ thống.

Ngoài ra, khi kết hợp nhiều dàn nóng với nhau thì ngay cả khi có 1 máy nén gặp sự cố thì máy nén khác sẽ hoạt động khẩn cấp, giảm nguy cơ tắt máy do sự cố về máy nén. (Công suất sẽ được giữ trong khi vận hành dự phòng).

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy với công nghệ kiểm soát mức dầu

Chế độ hoạt động ưu tiên của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy

Người dùng có thể lựa chọn chế độ hoạt động ưu tiên cho toàn bộ hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi như sau:

  • Chế độ hoạt động của thiết bị đầu tiên (theo cài đặt mặc định)
  • Chế độ hoạt động của dàn nóng cuối cùng
  • Chế độ hoạt động nhiều thiết bị: Hệ thống được vận hành theo chế độ được chọn bởi phần lớn các thiết bị đang hoạt động (tùy theo công suất nào lớn hơn giữa các tổng của chế độ làm mát và chế độ sưởi). Chế độ hoạt động ít khi được đặt thành chế độ quạt tự động.
  • Chế độ vận hành chính: Hệ thống được vận hành theo chế độ vận hành chính. Khi chế độ vận hành chính được đặt ở chế độ làm mát, các thiết bị được chọn làm chế độ sưởi ấm được đặt thành chế độ quạt tự động.

4. Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi linh hoạt trong lắp đặt và có tuổi thọ cao

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi VRF có độ dài đường ống thực tế 160m và tổng chiều dài của cả hệ thống lên đến 1000m giúp thiết kế linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, độ dài đường ống đã được tăng tối đa, chênh lệch độ cao giữa các dàn lạnh lên đến 18m và cho phép lắp đặt cách nhau hơn 3 tầng.

Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi linh hoạt trong lắp đặt và có tuổi thọ cao

Đặc biệt, dàn nóng của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Không chỉ vậy, điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ có chế độ bảo hành lên tới 3 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

5. Hoạt động êm ái và thân thiện với môi trường

Với nhiều cải tiến mới cùng việc dàn nóng được lắp đặt ở khu vực riêng biệt nên khi hoạt động thì điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ cũng không làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc hay nghỉ ngơi của người dùng.

Hoạt động êm ái và thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh R410a, đây môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn môi chất lạnh R22 trước đây và không tác động đến tầng ozone.

Trên đây là những lý do vi sao mà hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi được nhiều dự án thương mại sử dụng. Nếu bạn còn muốn được tư vấn thêm về hệ thống điều hòa trung tâm này thì hãy gọi cho chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook