0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lựa chọn điều hòa Đaikin cho phòng khách của gia đình

Ngày Đăng: 07:19 25/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn chưa biết chọn loại điều hòa Đaikin nào cho phòng khách của gia đình mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi mang đến cho bạn nhé.

1. Điều hòa Đaikin treo tường.

Loại điều hòa Đaikin treo tường này đang là loại được yêu thích và lựa chọn phổ biến dành cho phòng khách của các hộ gia đình hiện nay, cấu tạo của nó có một dàn lạnh ở trong và một dàn nóng ở ngoài trời, nó rất nhỏ gọn và sẽ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn trở lên sang trọng hơn.

Ưu điểm của loại điều hòa Đaikin này chính là nó có quy trình lắp đặt cực kì dễ dàng, sửa chữa nhanh chóng và không tốn kém quá nhiều chi phí, đặc biệt là khả năng làm lạnh của nó có hiệu suất khá cao và đi kèo với đó là nhiều tính năng thông minh như: Luồng gió dễ chịu Coanda, chế độ làm mát nhanh, lọc không khí, mắt thần thông minh.

Tuy nhiên thì nó cũng có một nhược điểm là nổi bật ra ngoài nên để chọn được một bị trí lắp đẹp là không phải dễ dàng gì.

Đây là một dòng điều hòa Đaikin giá rẻ mà các hộ gia đình không có quá nhiều điều kiện thì nên quan tâm tới.

2. Điều hòa Đaikin tủ đứng.

Đây là một loại điều hòa Đaikin phổ biến được lựa chọn cho các nhà hàng hay trường học, các quán cafe vì nó có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng, tuy nhiên thì bạn cũng có thể trang bị cho phòng khách của gia đình.

Dòng điều hòa Đaikin tủ đứng này là máy được lắp đặt ngay dưới sàn nhà nên bạn cần cân nhắc nếu không gian của bạn gọn gàng mà không có quá nhiều các vật dụng thì nên chọn dòng này vì nó có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng, thiết kế đơn giản và đặc biệt lắp đặt cực kì dễ dàng, thuận tiện cho việc sửa chữa.

Đi cùng nhiều ưu điểm như vậy thì nó cũng có nhược điểm là không có quá nhiều tính năng thông minh giống như dòng treo tường, loại này thì máy cũng khá là to và cồng kềnh nên chỉ thực sự thích hợp cho phòng khách rộng rãi.

3. Điều hòa Đaikin âm trần cassette.

Loại điều hòa Đaikin âm trần này được thiết kế khá đơn giản, nó được lắp đặt ở trên trần nhà và chỉ hở ra những khe hở của dàn lạnh để thổi gió xuống dưới sàn nhà.

Ưu điểm của loại điều hòa Đaikin này chín là nó mang đến tính thẩm mỹ cho phòng khách cực cao, nó cũng có khá nhiều công suất cho gia đình có thể thoải mái lựa chọn.

Loại điều hòa âm trần Đaikin này có khả năng làm lạnh/sưởi ấm khá nhanh chóng, vì được lắp đặt trên trần nhà nên nhìn sẽ không cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích như loại điều hòa Đaikin tủ đứng.

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản mà muốn hướng tới hiệu quả sử dụng cao thì loại điều hòa Đaikin âm trần này chính là một sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo, tuy nhiên thì bạn cũng nên cân nhắc vì dòng này có giá khá là cao.

+ Đó là 3 loại điều hòa Đaikin phù hợp lắp đặt nhất cho phòng khách của gia đình, nhìn chung thì cả 3 loại này đều có tính thẩm mỹ cao và có độ làm lạnh hiệu quả, để lựa chọn với một loại phù hợp thì còn tùy thuộc vào không gian của bạn và quan trọng nhất chính là điều kiện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook