0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:53 28/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình có số lượng thành viên ít và muốn tìm chiếc bình nóng lạnh có giá thành rẻ những đảm bảo chất lượng lại chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp. Vậy bạn có thể tham khảo Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 15 lít Vitaly 15

Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Chỉ với mức giá 1.600.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 có nguồn gốc từ Ý. Sản phẩm thu hút người bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội giúp làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ cho bình
  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật giúp bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài từ đó giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.
  • Lòng của bình được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS

Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Sản phẩm thứ 2 mà được người dùng ưa chộng nhất là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15RS. Thiết kế đèn báo hiệu trên mắt trước của bình giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh 15 lít Ariston 15RS còn thu hút người dùng bởi công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt hơn cả là hệ thống ELCB sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít Andris2 15R

Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston  có giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Cuối cùng, một trong những sản phẩm được bán chạy nhất bạn không nên bỏ lỡ là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít Andris2 15R. Cùng giống như bao sản phẩm khác được tíc hợp đây đủ các tính năng hữu ích và mang tới cho bạn những trảo nghiệm an toàn và cùng câp đầy đủ lượng nước sinh hoạt cho người dùng.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất ở dòng máy lạnh này là được trang bị công nghệ Ion bạc làm sạch nước với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước và giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Từ đó, giúp bạn tận hưởng nguồn nước nóng mà an toàn nhất.

Với Top những chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tích 15 lít với giá thành rẻ mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook