0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Ngày Đăng: 05:42 18/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng bếp điện từ của người tiêu dùng ngày một nhiều, chính điều này đã giúp các thương hiệu có thêm cơ hội phát triển sản xuất, đem đến những mẫu mã bếp từ chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý nào chưa? Nếu còn suy nghĩ và nên chọn mẫu bếp từ nào, thì hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của Điện máy Thiên Phú để nhanh chóng tìm ra mẫu điều hòa mà gia đình mình đang cần lựa chọn nhé?

Bếp từ Midea MI-T2114DD

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Bếp điện từ Midea MI-T2114DD không chỉ tiết kiệm diện tích, thích hợp cho mọi không gian sử dụng kể cả nhà bếp chật hẹp. Bếp còn gồm 8 mức điều chỉnh công suất, màn hình hiển thị LED thông minh. Trang bị hệ thống cảm ứng kéo trượt, hệ thống chống nước 4D, hẹn giờ trong 3 giờ an toàn và thuận tiện.

  • Cơ chế cảm ứng từ với công suất 2100W, tiết kiệm tối đa nhiên liệu, thời gian nấu nướng.
  • Tích hợp 8 chế độ nấu khác nhau. Trang bị bảng điều khiển phím bấm cảm ứng hiện đại màn hình LCD dễ sử dụng.
  • Chất liệu sứ công nghệ Đức độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, hoạt động ở nhiệt độ tới 600 độ C mà không nứt vỡ.
  • Có 2 quạt tản nhiệt kích thước lớn với khả năng làm mát hiệu quả, giúp tăng độ bền của bếp.

Giá Bán: 1.790.000₫

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Tiếp đó là chiếc bếp từ Canzy CZ 702I một dòng bếp điện từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Canzy có Mặt kính Schott Ceran sang trọng cùng bộ bảng mạch và mâm từ EGO Đức, Dòng bếp Nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Italy, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng nấu nướng ưu việt của bếp từ và bếp điện.

  • Bếp từ Canzy CZ 702I với công nghệ inverter thông minh vượt trội, giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.
  • Bếp từ Canzy CZ 702I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau.
  • Điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Giá Bán: 5.000.000₫

Bếp Từ Đơn Electrolux ETD29KC

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Bếp từ Electrolux ETD29KC được thiết kế kiểu dáng hiện đại, siêu mỏng phù hợp với không gian bếp của mọi nhà. Mặt của bếp từ ETD29KC được làm bằng kính Ceramic chống nứt vỡ, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu. Bếp điện từ Electrolux ETD29KC có công suất lên tới 2000W nên bếp làm nóng nhanh và tiết kiệm điện. Với hiệu suất lớn như vậy, bếp từ Electrolux ETD29KC chỉ mấy khoảng 3 phút để đun sôi 1 lít nước.

  • Bếp từ Electrolux ETD29KC có 8 mức công suất có thể tùy chỉnh linh hoạt, điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp để nấu những món ăn yêu thích.
  • Bếp từ Electrolux giá rẻ ETD29KC còn có chế độ hẹn giờ tối đa đến 3 tiếng, khóa bảng điều khiển giúp người sử dụng thêm an tâm khi sử dụng bếp từ.
  • Bếp tự ngắt điện và có mã báo lỗi xuất hiện khi đang nấu ăn, bạn cần xác định lỗi đó là gì và xử lý nhanh chóng để tiếp tục quá trình nấu ăn còn dang dở.

Giá Bán: 640.000₫

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Mặt bếp từ âm Bosch PMI968MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp của bếp từ Bosch giá rẻ sẽ đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.
  • Tính năng tạm dừng khi cần thiết (Pause), giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh sẽ tự động ngắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa, chế độ này bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa.

Giá Bán: 4.700.000₫

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 65BS

TOP các loại bếp điện từ giá rẻ dưới 8 triệu đồng

Cuối cùng là chiếc bếp điện từ Canzy CZ 65BS có kiểu dáng chữ nhật dọc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp ngay cả những căn bếp có diện tích hẹp. 2 vùng nấu 1 từ, 1 hồng ngoại mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm hòan toàn khác biệt, đun nấu không nóng, không gây khói bụi và thân thiện với môi trường, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu.

  • Bếp từ âm Canzy CZ 65BS được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thiết kế tối giản, dùng chung cho các vùng nấu.
  • Sử dụng mâm nhiệt EGO 2 vòng nhiệt có công suất 2400W. Qua đó giúp bạn sử dụng được nhiều loại xoong nồi có chất liệu khác nhau như nồi đất, nồi thủy tinh…
  • Bếp cùng hoạt động chung, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau ở mức ổn định là 4800W. Tính năng san nhiệt này vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo an toàn cho đường dây tải điện của gia đình.

Giá Bán: 7.000.000₫

Hi vọng, các mẫu bếp điện từ mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu bếp ưng ý tốt nhất cho gia đình trong thời gian tới. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bếp bếp từ với giá bán tốt nhất, hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook