0

Top 3 tivi 55 inch 4k đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 23:27 15/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu màn hình 55 vừa vặn cùng độ phân giải 4K mà các dòng tivi 4K 55 inch dưới đây còn khiến người dùng hài lòng với thiết kế cùng những trang bị hiện đại hàng đầu và hàng loạt tính năng thông minh. Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây là một trong những lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc:

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA

Smart Tivi LG 4K 55 inch Nano 55NANO77TPA với thiết kế tinh tế tối giản kết hợp đường viền màn hình mỏng làm bật lên sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tivi có chân đế dạng chữ V úp ngược màu trắng giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

Công nghệ NanoCell của tivi giúp nâng cấp chất lượng màu sắc trong các khung hình ảnh trở nên rực rỡ và thực tế hơn rất nhiều so với các bản smart thông thường, qua đó bạn sẽ được thưởng thức những nội dung hình ảnh sắc nét nhất. Tivi LG này còn hỗ trợ cải thiện hình ảnh nhờ công nghệ FILMMAKER MODE™ tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu.

Độ nét và độ tương phản của hình ảnh được tăng cường nhờ các công nghệ Active HDR, HDR 10 Pro, trên tivi, mang lại trải nghiệm xem sống động. Thêm vào đó, tivi được tối ưu âm thanh theo từng thể loại nhờ công nghệ AI Sound mang lại cảm giác chân thực hơn khi nghe.

2. Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K có thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền siêu mỏng, vỏ ngoài được phủ màu đen và chân đế chữ V vững chắc cùng kích thước 55 inch, cho bạn đắm chìm vào những thước phim chân thực và đầy màu sắc.

Tivi Sony này sở hữu bộ xử lý 4K HDR X1™ kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality™ PRO, TRILUMINOS PRO™, Live Colour™, Object-based HDR Remaster giúp nâng cấp hình ảnh sắc nét, tái tạo dải màu rộng hơn, đem lại cho bạn hình ảnh có màu sắc chính xác, tự nhiên, chân thực hơn bao giờ hết.

Sản phẩm tivi sony 55 inch 55X80K được trang bị công suất loa 20W cùng hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speakercho ra những âm thanh đa chiều, chuyển động như thể bạn đang xuất hiện tại chính khung cảnh trên tivi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV

Tần số Hz lên tới 120Hz dòng Smart tivi 4K Qled 4K A55Q80BA được nhà sản xuất Samsung mới đưa tới thị trường năm 2022. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ viền màn hình mỏng với những đường nét tinh tế. Kích thước 55 inch phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau trong gia đình từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc đều rất ấn tượng.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Qled 55 inch này còn được trang bị màn hình 4K cùng công nghệ HDR 10+ đem lại những hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Hệ thống âm thanh đa chiều Dolby Atmos® cũng đưa tới cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Để nâng cao trải nghiệm cho người xem thì Tivi Qled Samsung 55 inch tích hợp chế độ bảo vệ mắt EyeComfort giúp smart tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q80BAKXXV tự động giảm sáng hoặc màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi để dịu mắt hơn cho bạn thưởng thức nội dung với trạng thái thư giãn nhất và các tiện ích như: đa dạng cổng kết nối, có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng, điều khiển tivi bằng điện thoại.

Trên đây là Top 3 tivi 55 inch 4k đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook