0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 model tivi casper 32 inch được nhiều người sử dụng tin dùng

Ngày Đăng: 13:57 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi casper 32 inch với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo những model đang được nhiều người sử dụng tin dùng nhất nhé.

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HX5200

Ở vị trí đầu tiên đó là tivi Casper giá rẻ 32 inch HD 32HX5200. Với thiết kế vóc dáng vô cùng đơn giản, viền tivi mỏng 0.8 mm kết hợp với chân đế chữ V úp ngược cho bạn thỏa sức lựa chọn các vị trí trong không gian phòng của bạn.
Với kích thước nhỏ gọn, nên tivi phù hợp với những nơi có không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ,…
Trải nghiệm những hình ảnh chân thực với những công nghệ cao cấp được tích hợp trên tivi như : công nghệ Super Brightness với khả năng giúp màn hình tivi được tăng cường độ sáng và tăng khả năng hiển thị nội dung HDR theo mỗi cảnh phim khác nhau, màn hình với độ phân giải HD hiển thị hình ảnh rõ nét, tấm nền công nghệ IPS giúp tối ưu góc nhìn rộng tới 178 độ, nhờ đó mà các chuyển động được truyền tải mượt mà, không bị giật hình, đặc biệt, mức độ bền bỉ tốt, tuổi thọ cao.
Không những vậy, công nghệ Dolby Audio có thể loại bỏ các tạp âm, người dùng có thể thưởng thức những hiệu ứng âm thanh vòm hấp dẫn. Cùng với dàn loa có công suất 20W giúp người xem trải nghiệm và cảm nhận những âm thanh vô cùng sống động.
Cùng với hệ điều hành linux được cài đặt sẵn những ứng dụng giúp bạn thỏa sức giải trí với nhiều lựa chọn.

Top 3 model tivi casper 32 inch được nhiều người sử dụng tin dùng

2.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HX6200

Sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là tivi Casper 32 inch HD 32HX6200. Tivi sở hữu gam màu đen sang trọng, màn hình tràn viền 3 cạnh giúp người dùng có những góc nhìn mới lạ hơn.
Kích thước 32 inch nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bố trí cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,.. tùy theo thiết kế nội thất của bạn.
Tivi Casper giá rẻ 32 Inch HD 32HX6200 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như : công nghệ HDR nâng cao độ tương phản giữa các vùng tối và vùng sáng, dải màu rộng mang đến bữa tiệc màu sắc sống động, phong phú, hiển thị hình ảnh đẹp, rõ nét với độ phân giải HD, tấm nền IPS ho góc nhìn rộng đến 178 độ, màu sắc trên khung hình trung thực, tinh khiết bất chấp góc nhìn khác nhau, cảnh chuyển động mượt mà, không giật hình.
Kết hợp với âm thanh vòm Dolby Audio cùng với dàn loa mạnh mẽ 12W giúp bạn cảm nhận những âm thanh sống động và trải nghiệm các chương trình chân thật và chi tiết hơn.
Không những vậy, bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng cùng tính năng Chromecast. Tivi có thể kết nối với nhiều thiết bị hiện đại nhờ hệ thống kết nối không dây và có dây đa dạng.

Top 3 model tivi casper 32 inch được nhiều người sử dụng tin dùng

3.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200

Ở vị trí cuối cùng đó là Tivi Casper giá rẻ 32 Inch HD 32HG5200. Với thiết kế đơn giản, viền mòng tối ưu hóa được kích thước 32 inch. Phần chân đế chữ V ngược giúp bạn dễ dàng lựa chọn các vị trí lắp đặt theo nhu cầu sử dụng của bạn.
Cùng với những công nghệ hiện đại cao như : độ phân giải HD đi cùng tấm nền công nghệ IPS giúp hiệu quả trình chiếu tối ưu, góc nhìn rộng đến 178 độ, dù ngồi vị trí nào bạn cũng có thể theo dõi một cách dễ dàng, công nghệ Super Brightness với khả năng giúp màn hình tivi được tăng cường độ sáng và tăng khả năng hiển thị nội dung HDR theo mỗi cảnh phim khác nhau, hình ảnh hiển thị chân thực và tự nhiên nhờ công nghệ 2K HDR.
Công nghệ âm thanh cũng là một điểm mạnh của tivi Casper giá rẻ 32 Inch HD 32HG5200 có thể kể đến như : Dolby Audio có thể loại bỏ các tạp âm, người dùng có thể thưởng thức những hiệu ứng âm thanh vòm hấp dẫn, tổng công suất loa 20W, cho bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo và vô cùng sống động.
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm YouTube và điều khiển trợ lý ảo Google Assistant bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng nhờ remote thông minh. Kho ứng dụng phong phú, giao diện dễ dùng với hệ điều hành Android 11.0.

Top 3 model tivi casper 32 inch được nhiều người sử dụng tin dùng

Đó là 3 model đang được săn đón rất nhiều bởi người sử dụng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook