0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy nước nóng Ariston giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 16:14 27/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy nước nóng Ariston có khả năng làm nóng nhanh và cung cấp nguồn nước ấm cho cả gia đình vào những ngày thời tiết se lạnh, sử dụng cực bền bỉ. Ngay sau đây mời bạn tham khảo qua top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Giá: 2.450.000₫

Top 3 máy nước nóng Ariston giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Đầu tiên là máy nước nóng Ariston Andris2 15R có dung tích 15 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 1 – 2 thành viên. Sản phẩm được thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, màu trắng cùng những đường cong bo nhẹ tạo nên sự mềm mại dễ dàng kết hợp vào mọi không gian. Chất liệu vỏ nhựa ABS cao cấp cùng thiết kế dạng núm xoay cho bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn khi sử dụng.

Máy nước nóng Ariston 15 lít Andris2 15R còn có các tính năng nổi bật như cầu dao chống rò điện ELCB giúp ngắt kết nối mạch điện khi rò rỉ điện để bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, hệ thống an toàn đồng bộ TBSE giúp chống giật điện và chống bỏng.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có thể sử dụng cực an toàn nhờ vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh, nó sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình sử dụng để đảm lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng được yên tâm hơn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30

Giá: 1.990.000₫

Top 3 máy nước nóng Ariston giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Vị trí thứ hai là máy nước nóng Ariston Vitaly 30 có kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn với dung tích 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp đáp ứng cho gia đình từ 2 – 4 thành viên sử dụng. Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật sẽ tự ngắt điện ngay lập tức khi có hiện tượng rò rỉ chỉ là nhỏ nhất.

Chiếc máy tắm nước nóng Ariston giá rẻ Vitaly 30 này có thiết kế lòng bình chứa được tráng men Titan có độ bền cao vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng bị rò rỉ nước để nâng cao tuổi thọ cho bình. Thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao có thể giữ nước nóng được lâu hơn, tiết kiệm năng lượng.

Khác so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường khác, sản phẩm Vitaly 30 được tích hợp thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội giúp tăng khả năng làm nóng nước lên 50% so với các loại thanh đốt bằng thép không gỉ, đồng thời còn giúp làm nước nóng được trong lành, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Giá: 2.050.000₫

Top 3 máy nước nóng Ariston giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, nó sở hữu công suất làm nóng mạnh mẽ lên đến 2500W giúp làm nóng nước tối đa lên đến 75 độ C, cung cấp nguồn nước nóng vừa phải để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm được sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng giúp tăng hiệu quả làm nóng nhanh, độ bền vượt trội. Có lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giữ nước nóng lâu hơn lên đến 48 tiếng ngay cả khi bình đã tắt từ lâu, hạn chế việc bị thất thoát nhiệt so với các loại bình thông thường để tăng hiệu suất hoạt động của máy nước nóng.

Trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS với cầu giao chống giật ELCB chống rò điện, tự ngắt máy khi có hiện tượng rò điện ra bên ngoài ngay chỉ là nhỏ nhất. Bộ ổn định nhiệt TBST sẽ giúp làm nóng nước đến mức độ cài đặt, tránh gây bỏng cho người dùng. Cuối cùng là van xả áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

Đó là 3 mẫu máy tắm nước nóng Ariston giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình. Hi vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn tìm chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook