0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Karofi cho gia đình bạn tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:43 07/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay; được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua cho gia đình mình mẫu máy nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Lọc Nước Karofi Livotec 311 8 Lõi.

Top 3 máy lọc nước cho gia đình bạn tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Karofi Livotec 8 lõi 311 hiện nay được nhiều người tiêu dùng chọn lựa; với giá thành phải chăng và được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng hệ thống lọc 8 cấp tốt nhất, giúp lọc loại bỏ những vi khuẩn gây hại; mang đến cho bạn tận hưởng một nguồn nước trong sạch, đảm bảo sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn là trên hết.

Đặc biệt nhất, với nhiều lõi mineral đá khoáng, lõi hồng ngoại xa, hay lõi nano bạc đã đem đến nhiều dưỡng chất; với 45 khoáng chất thật sự cần thiết cho sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn sử dụng. Đảm bảo một nguồn nước sạch, không mùi dễ uống hơn bao giờ hết; bạn sẽ được tận hưởng một nguồn nước tinh khiết nhất có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi được áp dụng van điện từ tiện nghi cho bạn dễ dàng sử dụng hơn; trong quá trình lấy nước. Cùng với công suất lọc tốt và nhanh lên tới 20lit/giờ; hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng chất lượng nhất. Nguồn nước sau quá trình lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT; bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn Máy Lọc Nước Karofi Livotec 311 8 Lõi; cho gia đình của mình.

2.Máy Lọc Nước Karofi Livotec 512 10 Lõi.

Top 3 máy lọc nước Karofi cho gia đình bạn tốt nhất hiện nay

Nguồn nước gia đình bạn hiện không đảm bảo và bạn đang muốn tìm mua máy lọc nước để gia đình có nước sạch uống; và nấu nướng trong gia đình thì hãy chọn máy lọc nước Karofi 512. Máy lọc nước Livotec Karofi 512 được thiết kế rất tỉ mỉ, nhỏ gọn màu sắc bắt mắt; đam lại một vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn. Đáng chú ý nhất là những bộ phận của máy lọc nước giá rẻ này; rất bền bỉ không han gỉ sử dụng trong khoảng thời gian dài, bền đẹp chạy đua với thời gian.

10 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ loại bỏ các tạp chất bụi bẩn, những vi khuẩn độc hại kim loại nặng; để đem đến một nguồn nước trong lành tinh khiết, đem đến nhiều khoáng chất tốt nhất cho sức khỏe; nguồn nước có độ cân bằng pH nhất định cho bạn tận hưởng một nguồn nước ngon ngọt hơn bao giờ hết.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi kết hợp sử dụng mang lọc RP nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Được NFS công nhận chất liệu đạt chuẩn, nguyên liệu TFC an toàn với thiên nhiên. Ngăn chặn những vi khuẩn không cho gây hại đến nguồn nước.

3.Máy Lọc Nước Karofi Livotec 110 7 Lõi.

Top 3 máy lọc nước Karofi cho gia đình bạn tốt nhất hiện nay

Thiết kế của máy lọc nước 110 7 lõi với kiểu dáng đứng cực tiện nghi lắp đặt mọi không gian; mà không tốn nhiều diện tích. Từng đường nét góc cạnh được thiết kế rất tỉ mỉ; đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống mà bạn trưng bày sản phẩm. Mặt tủ được làm bằng kính cường lực cực độc đáo; với tông màu đen làm chủ đạo, sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc máy lọc nước giá rẻ này.

Được trang bị màng lọc RO 100 GPD tiên tiến chuẩn Hàn Quốc; thiết kế nguyên khối cho bạn dễ dàng lắp đặt, hay tháo rời để vệ sinh. . Đây là dòng máy cao cấp có khả năng lọc được 20 lít/giờ nhanh chóng. Sau đó sẽ thu về được lượng nước tinh khiết lên tới 60% giúp người dùng sử dụng thoải mái. Đồng thời, thì máy lọc nước này còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, và giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.

Điểm nổi bật nhất là sẽ nâng cao tuổi thọ cho màng lọc RO lên tới 36 tháng. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc nước dành cho gia đình là điều hết sức cần thiết. Lựa chọn máy lọc nước Karofi Livotec 7 lõi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook