0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc không khí Sharp dưới 4 triệu chất lượng cho bạn tham khảo.

Ngày Đăng: 11:57 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua máy lọc không khí giá thành hợp lý lại có chức năng hiện đại?Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy lọc không khí Sharp dưới 4 triệu chất lượng.Cùng tham khảo chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-B

Top 3 máy lọc không khí Sharp dưới 4 triệu chất lượng cho bạn tham khảo.

Nằm trong top 3 máy lọc không khí Sharp giá rẻ lại hiện đại không kém thì phải kể đến máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B.Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiên đại tại Thái Lan đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng hiện đại trang nhã mang đến sự sang trọng cho không gan sống nhà bạn.Chiếc máy lọc không khí Sharp này sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho những căn phòng diện tích từ 15 – 20m2.

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J30E-B được trang bị 3 cấp độ quạt khác nhau từ thấp – trung bình – cao sẽ giúp cho quá trình lọc không khí hiệu quả nhất điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Bảng điều khiển đi kèm tích họp đèn báo mức độ quạt giúp dễ dàng theo dõi chế độ đang sử dụng.

Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí ngoài ra còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng như thuốc lá,mùi ẩm mốc do mưa trả lại bầu không khí trong lành sạch khuẩn , bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B hoạt động êm ái bền bỉ. Với độ ồn chỉ 48db cho bạn không gian yên tĩnh trả lại giấc ngủ thoải mái dễ chịu.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Sharp FP-J30E còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ tắt với 2 mốc thời gian là 4h và 8h. Máy còn được tích hợp thêm đèn báo thay màng lọc để giúp bạn có thể thay thế đúng thời gian nhằm đạt hiệu quả cao trong sử dụng.

2.Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B

Top 3 máy lọc không khí Sharp dưới 4 triệu chất lượng cho bạn tham khảo.

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B.

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen bóng sang trọng đem lại sự đẳng cấp cho không gian phòng của bạn.Máy lọc thiết kế vững chắc, bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong mọi không gian có diện tích dưới 23m2.

Máy được trang bị bộ lọc bụi sơ cấp và bộ lọc HEPA loại bỏ bụi bẩn sạch đáng kinh ngạc. Với bộ lọc HEPA bạn hoàn toàn yên tâm lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có kích cỡ 0.3 micro mét và các hạt bụi siêu nhỏ PM 2.5.

Sản phẩm máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-JM30V-B còn được trang bị công nghệ bắt muỗi vô cùng hiện đại. Máy sẽ thu hút muỗi với đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi mạnh mẽ nghiêng 20 độ nhằm hút muỗi vào trong và giữ lại bằng tấm keo.

FP-JM30V-B vận hành êm ái với độ ồn chỉ 27-44dB tương đương với tiếng thì thầm, tiếng là xào xạc, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Máy có bảng điều khiển điện tử hiện đại dễ dàng thao tác để điều chỉnh và lựa chọn theo các chế độ mong muốn của bạn.

Cũng giống với FP-J30E-B thì FP-JM30V-B được trang bị bộ lọc bụi thô và bộ lọc HEPA loại bỏ bụi , vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM30V-B có chế độ HAZE tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu, hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Bằng việc sử dụng cơ chế không độc hại, máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B không hề gây hại cho người và các đồ nội thất, giúp bắt muỗi an toàn cho nhà có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó bảng điều khiển có chỉ dẫn dễ dàng thao tác và sử dụng dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

3.Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J40E-W

Top 3 máy lọc không khí Sharp giá rẻ dưới 4 triệu chất lượng cho bạn tham khảo.

Vị trí cuối cùng trong top 3 máy lọc không khí chất lượng không thể thiếu máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W.Sản phẩm được sản xuất dưới dây truyền công nghệ hiện đại từ Thái Lan đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp bài trí trong mọi không gian có diện tích 30m2.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có bộ lọc loại bỏ hạt bụi chỉ vài micromet, kết hợp cả tính năng lọc bụi và khử mùi HEPA , rất dễ dàng để thay mới cùng với hiệu suất sản phẩm cao tạo nên hiệu quả lọc sạch bụi đáng kinh ngạc.

FP-J40E-W được trang bị chế độ HEZA hiện đại cải tiến. Với chế độ này, thiết bị tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất trả lại không gian thoáng đãng sạch mùi cho không gian phòng bạn.

Đặc biệt, khác với 2 model trên thì FP-J40E-W còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.Việc hóa đơn tiền điện tăng cao đã không còn là nỗi lo của gia đình bạn.Ngoài ra công nghệ Inverter cũng giúp cho máy chạy êm ái và bền bỉ hơn.

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-J40E-W được trang bị đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm trong không khí quanh máy sẽ báo hiệu mức độ ô nhiễm hiện tại là nhiều hay ít, không khí trong phòng đã được lọc sạch hay chưa cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ phù hợp khi sử dụng.

Chế độ phát tán các hạt Plasmacluster vào không khí giúp tạo cảm giác dễ chịu thư thái, tham gia mạng vào quá trình khử mùi hôi trong phòng ngủ, phòng khách. Diệt vi khuẩn, ẩm mốc và khử và tiêu diệt bọ mạt một cách chủ động khắp căn phòng. Một tính năng rất hữu ích nữa đó là Máy lọc không khí Sharp có khả năng giữ ẩm da cũng như tạo sự thoải mái, dễ chịu cho những ai ngồi trong không gian đặt máy.

Có thể thấy, với mức giá dưới 4 triệu bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc máy lọc không khí mẫu mã đẹp, chức năng lọc bụi khử mùi tuyệt vời.Nhanh tay sở hữu một trong 3 máy lọc không khí Sharp đáng tiền này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 hoặc website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook