0

Top 3 máy giặt LG cửa trước bạn nên đầu tư cho gia đình

15:24 02/12/2021

Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt LG cửa trước cho gia đình sử dụng nhưng lại chưa biết model nào tốt thì bài viết sẽ gợi ý đến bạn Top 3 máy giặt LG cửa trước bạn nên đầu tư cho gia đình, cùng tham khảo nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 8,5kg FV1208S4W – Giá:7.550.000₫

Máy giặt LG FV1208S4W là model máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại. Đi cùng tông màu trắng trang nhã sang trọng, máy giặt sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời model máy giặt này còn có khối lượng giặt 8.5kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt cửa trước LG FV1208S4W được trang bị công nghệ Inverter. Góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Thêm vào đó nó còn cho khả năng vận hành cực êm ái, gia tăng độ bền cho thiết bị.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng lựa chọn chuyển động giặt phù hợp với mỗi lần giặt. Cho quần áo của gia đình bạn được bảo vệ an toàn hơn. Hơn nữa, máy giặt này còn chăm sóc sợi vải thông minh, hạn chế tối đa sự hư tổn trong quá trình giặt với công nghệ giặt 6 Motion DD.

2. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S3B – Giá: 11.450.000₫

Chiếc máy giặt LG FV1410S3B mang gam màu đen trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt là 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với công nghệ Inverter, máy sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ AI DD sẽ giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, hạn chế tình trạng nhão hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Điểm đáng chú ý đó là công nghệ giặt 6 Motion cũng giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng sợi vải trong suốt quá trình giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt LG cửa trước này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Góp phần ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ TurboWash trên máy sẽ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, giặt sạch quần áo nhanh chóng hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S3W – Giá:9.100.000₫

Mang gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt LG FV1409S3W sẽ thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG cửa ngang này sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây dị ứng có trên áo quần hiệu quả đến 99,9% nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+. Cùng với đó, máy giặt này còn được tích hợp chức năng giặt nước nóng, giúp cho quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt thông minh kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD có tích hợp công nghệ AI sẽ cảm biến chính xác chất liệu quần áo. Từ đó bảo vệ sợi vải một cách tối ưu, giảm thiểu tình trạng co giãn, sờn rách trong quá trình giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng mà có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình. Chúc bạn sớm chọn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version