0

Top 3 máy giặt 8Kg chất lượng tốt cho gia đình

21:17 31/03/2021

Máy giặt giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt 8Kg chất lượng tốt cho gia đình dưới đây nhé!

1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W là máy giặt cửa trước. Máy có màu trắng hiện đại trẻ trung, thanh thoát, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn. Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg nhanh chóng loại bỏ tác nhân gây dị ứng, giảm nếp nhăn trên quần áo.

Máy giặt LG sử dụng công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn.

Sản phẩm còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả. Bảo vệ gia đình bạn khỏi các triệu chứng dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp. Công nghệ giặt hơi nước LG Steam còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt nữa đấy nhé.

2. Máy giặt Toshiba AW-F920LV(WB) 8.2Kg

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc tươi mới. Sẽ mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8.2kg máy sẽ đáp ứng khối lượng giặt của từ 3 – 5 người.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB là sản phẩm máy giặt cửa trên cho mọi nhà, với mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ Mega Power, có khả năng giặt mạnh mẽ hơn. Nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

Đặc biệt là thiết kế thành lồng giặt độc đáo cùng nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và giặt sạch mà không làm hư sợi vải. Chế độ tự vệ sinh lồng giặt của máy còn giúp cho bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt, giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

3. Máy giặt Inverter Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg

Máy giặt Aqua AQD-D850E W sở hữu gam màu trắng thanh lịch với thiết kế cửa trước sang trọng. Đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Inverter Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg tiết kiệm diện tích 12%, dễ dàng lấy quần áo, chăn mền lớn nhờ lồng giặt lớn 525 mm

Máy giặt Aqua AQD-D850E.W 8.5Kg còn nổi bật công nghệ giặt nước nóng hiện đại. Chiếc máy giặt lồng ngang này còn được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, giảm thiểu tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Aqua lồng ngang này còn có tính năng đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một trong những tiện ích phù hợp với gia đình có người bận rộn.

Trên đây là Top 3 máy giặt 8Kg chất lượng tốt cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Exit mobile version