0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất, chất lượng cao

Ngày Đăng: 20:26 30/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ưa thích các dòng máy giặt công nghệ với thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng tốt. Sau đây, mời bạn cùng tham khảo Top 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất, chất lượng cao nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.650.000₫

Đứng đầu top 3 là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Đây là dòng máy giặt cửa trước được ra mắt năm 2021 mang sắc xám bắt mắt đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Lồng giặt Lily thiết kế hình tổ ong, được làm từ thép không gỉ giúp tối ưu hiệu quả giặt sạch. Hệ thống lỗ nhỏ có tác dụng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải tốt. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy với khả năng giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không phải ngâm trước. Hệ thống cảm biến kép AI thông minh Sensor Wash giúp đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn.

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước với động cơ Eco Inverter. Góp phần giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ, vận hành bền bỉ.

Bạn cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng. Tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Đứng thứ 2 trong top 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB. Máy được thiết kế theo phong cách châu âu, gam màu trắng trang nhã, đường cong tinh tế. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc máy giặt cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên, thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Máy trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt. Cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tùy chỉnh linh hoạt, chính xác. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế han gỉ.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị động cơ Eco Inverter hiện đại. Không gỉ giúp máy hoạt động rất êm ái và bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Hơn nữa, động cơ được bảo hành 10 năm nên bạn có thể an tâm sử dụng máy.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời, công nghệ này còn tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Tiện lợi hơn với chức năng hẹn giờ giặt xong cho phép bạn có thể cài đặt thời gian cho máy giặt và kết thúc vào thời gian mình mong muốn. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Đứng cuối danh sách top 3 này là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Máy mang gam màu trắng thanh lịch, thiết kế sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy này không chỉ có chức năng giặt mà còn chức năng sấy khô quần áo. Với khối lượng giặt là 10kg và sấy đến 7kg, sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 5 người. Máy này giúp hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Được Electrolux tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, máy vận hành êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB với công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Cho chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm nếu sử dụng chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt động. Tính năng này sẽ tránh được tình trạng trẻ nghịch phá, cho chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi hơn.

Trên đây là thông tin của Top 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter tốt nhất, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook