0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa multi giá rẻ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:11 08/08/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi phù hợp với những công trình có ít không gian lắp đặt dàn nóng như chung cư hay căn hộ có ban công hẹp. Những máy điều hòa multi giá rẻ dưới đây được chúng tôi tổng hợp lại từ lượng tìm kiếm tại trang web dienmaythienphu.vn mời các bạn tham khảo nhé.

Top 3 điều hòa multi giá rẻ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

1. Điều hòa multi Midea 18000btu M2OF-18HFNI-Q

Điều hòa multi Midea M2OF-18HFNI-Q có thiết kế nhỏ gọn với sự cải tiến mạnh mẽ tuyệt vời, đạt được hiệu suất cao hơn. máy có thể kết nối với tối đa 2 dàn lạnh. Tất cả các đơn vị trong nhà có thể được điều khiển riêng lẻ và không cần phải cài đặt cùng một lúc: các đơn vị bổ sung có thể được thêm vào sau.

Điều hòa multi Midea giá rẻ M2OF-18HFNI-Q có thể kết nối với dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh âm trần nối ống gió công suất từ 7000btu đến 18000btu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp với công trình của mình.

Điều hòa multi Midea 18000btu M2OF-18HFNI-Q

Những tính năng nổi bật trên điều hòa multi giá rẻ Midea M2OF-18HFNI-Q

Dàn nóng điều hòa Multi Midea 2 chiều M2OF-18HFNI-Q được trang bị công nghệ Inverter Quattro giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ đến 30%. Máy nén cũng được trang bị motor 9 khe cùng ống giảm thanh giúp giảm tiếng ồn, độ rung, góp phần gia tăng hiệu suất.

Khi gặp sự cố mất điện đột ngột, máy điều hòa Multi Midea 18000btu M2OF-18HFNI-Q sẽ tự động ghi nhớ các thông số như chế độ , nhiệt độ … của máy. Sau khi có điện trở lại máy sẽ tự động thiết lập lại các chế độ đấy mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

Trên điều khiển từ xa của điều hòa multi Midea được tích hợp cảm biến nhiệt độ. Do đó, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng Follow Me và đặt bên cạnh, người dùng sẽ luôn được tạo cảm giác thư giãn bởi luồng khí mát mẻ bao quanh.

Hơn nữa, trên dàn lạnh điều hòa multi Midea đều được tích hợp bộ lọc 2 lớp HD, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… Trong không khí sẽ được lọc sạch, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

2. Điều hòa multi Gree 21000btu GWHD(21)NK3DO

Dàn nóng điều hòa multi Gree GWHD(21)NK3DO là một dàn nóng hiện đại nhỏ gọn và tiết kiệm cho phép bạn kết nối với tối đa 3 dàn lạnh khác nhau. Máy thuộc dòng 2 chiều nên có thể sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông mà không cần phải sử dụng thêm máy sưởi hoặc thiết bị sưởi khác.

Điều hòa multi Gree 21000btu GWHD(21)NK3DO được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc cùng với chế độ bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Điều hòa multi Gree 21000btu GWHD(21)NK3DO

Những tính năng nổi bật trên điều hòa multi giá rẻ Gree GWHD(21)NK3DO

Điều hòa multi Gree giá rẻ GWHD(21)NK3DO được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter giúp máy nén hoạt động ở tần suất cực thấp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó điều hòa Multi Gree GWHD(21)NK3DO còn có thể chạy vượt tải lên đến 130% đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.

Điều hòa multi Gree 21000btu GWHD(21)NK3DO với chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Dàn lạnh điều hòa multi Gree được trang bị tính năng hút ẩm, khử mùi, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động.

Ngoài ra, dàn lạnh điều hòa multi Gree còn được trang bị tính năng tự động sấy khô dàn bay hơi X-Fan, ở chế độ này điều hòa sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hòa vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khỏe người dùng.

3. Điều hòa multi LG 18000btu A2UQ18GFD0

Điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 được nhập khẩu từ Thái Lan, dàn nóng điều hòa Multi LG này chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm đầy bất ngờ cho người sở hữu chúng không chỉ bởi vì thiết kế hữu ích và tiết kiệm về không gian nhưng lại rất chất lượng.

Dàn nóng điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà Bạn. Máy có thể kết nối với tối đa 3 dàn lạnh (treo tường, âm trần hoặc nối ống gió) công suất từ 9000btu đến 18000btu.

Điều hòa multi LG 18000btu A2UQ18GFD0

Những tính năng nổi bật trên điều hòa multi giá rẻ LG A2UQ18GFD0

Các sản phẩm điều hòa multi LG đều được trang bị công nghệ inverter với máy nén “kép” DUAL mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường khác. Bên cạnh đó, máy có khả năng điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 15% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Bên trên dàn lạnh điều hòa multi LG giá rẻ còn được tích hợp tấm lọc bụi khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn hơn 10 nm trong không khí kèm khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, tấm vi lọc này còn rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Với hệ thống điều hòa multi LG người dùng có thể bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ bằng những câu lệnh đơn giản nhờ được ứng dụng công nghệ thông minh giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa bằng điện thoại di động kết nối wifi.

Dàn nóng điều hòa multi LG A2UQ18GFD0 còn được trang bị lớp phủ độc quyền của LG, Gold Fin™ của giúp bảo vệ bề mặt, chống lại sự ăn mòn và tăng độ bền cho bộ trao đổi nhiệt. Với cấu tạo gồm có lớp phủ kháng nước, lớp phủ hạn chế ăn mòn, dàn tản nhiệt sẽ được bảo vệ trước các tác nhân như không khí, nước, gió biển.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa multi giá rẻ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình.

Nếu bạn còn muốn được tư vấn hay hỗ trợ khảo sát công trình hay thi công lắp đặt… Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để gặp được chuyên viên tư vấn của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook