0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa công suất lớn phù hợp với mặt tiền hay đại sảnh ở chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 11:28 12/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là nhà thầu và bạn đang cần lắp đặt điều hòa có công suất lớn cho không gian đại rảnh của chung cư mà chưa tìm được sản phẩm nào thì còn chờ gì nữa tham khảo ngay danh sách dưới đây để lựa chọn cho mình ngay và luôn.

1. Điều Hòa Cây Gree GVH55AH-M3NTB1A 2 Chiều 55000Btu

TOP 3 điều hòa công suất lớn phù hợp với mặt tiền hay đại sảnh ở chung cư cao cấp

Một sản phẩm mang tính chất cực kì thuyết phục với thiết kế siêu đẹp, siêu hiện đại với công suất 55000btu đủ để làm lạnh cả một không gian đại sảnh lớn mà chẳng lo ngại vấn đề gì. Đi kèm tính năng vừa làm mát vừa làm sưởi rất thích hợp với các chung ở miền Bắc rồi còn gì nữa mà không lựa chọn.

Máy điều hòa cây gree GVH55AH-M3NTB1A 2 Chiều 55000Btu này trang bị công nghệ như: I Feel, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Chức năng tự làm sạch, Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính…

Ngoài ra sản phẩm còn ứng dụng màn hình LED lớn cho người dùng trực tiếp quan sát tính năng và nhiệt độ đang hoạt động của máy. Cùng chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy

2. Điều Hòa Áp Trần Daikin Inverter 2 Chiều FHA71BVMV/RZA71BV2V

TOP 3 điều hòa công suất lớn phù hợp với mặt tiền hay đại sảnh ở chung cư cao cấp

Tiếp theo chính là điều hòa áp trần đaikin 2 chiều FHA71BVMV/RZA71BV2V inverter sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với màu trắng tinh tế, thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đi cùng công suất làm lạnh 25000btu, máy điều hòa áp trần đaikin giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 30 – 35 m2.

Trang bị công nghệ inverter đem lại những khả năng như: làm lạnh vô cùng bền bỉ, êm ái, duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả cho bạn.

Cùng vói chế độ Econo, máy điều hòa áp trần đaikin sẽ hoạt động làm mát ở công suất thấp, vừa góp phần tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn được thư giãn, thoải mái mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời mà không lo tốn điện năng. Và bộ lọc Apatit titan trên điều hòa áp trần đaikin có thể hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ có tấm lọc này mà không khí trong phòng trong lành và dễ chịu hơn hẳn.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 1 Chiều FDMNQ42MV1/RNQ42MY1

TOP 3 điều hòa công suất lớn phù hợp với mặt tiền hay đại sảnh ở chung cư cao cấp

Cuối cùng vẫn là sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin nhưng thuộc dòng điều hòa nối ống gió – model daikin FDMNQ42MV1/RNQ42MY1 với ưu thế giá hợp lý, kiểu dáng gọn gàng và hoạt động bền bỉ, rất tối ưu trong sử dụng đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng để bạn tham khảo thôi chứ nên chọn chọn loại công suất lớn hơn một chút.

Sản phẩm điều hòa nối ống gió đaikin FDMNQ42MV1/RNQ42MY1 này có các ưu điểm nổi bật như:

+ Tự do bố trí nhờ vào khả năng điều chỉnh áp suất tĩnh từ bên ngoài

+ Thiết kế gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng

+ Dễ dàng kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm

+ Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng:

– Vận hành êm ái – cảm giác sảng khoái:

+ Tùy vào từng chủng loại dàn lạnh mà độ ồn giao động từ 32 dB(A) đến 45 dB(A).

+ Dàn nóng vận hành ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A).

Link sản phẩm: điều hòa nối ống gió đaikin FDMNQ42MV1/RNQ42MY1 1 Chiều

Trên đây là danh sách 3 điều hòa công suất lớn phù hợp với mặt tiền hay đại sảnh ở chung cư cao cấp mà Điện máy Thiên Phú gợi ý. Nếu thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp cứ liên hệ với chúng tôi nhé. bye bye !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook