0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi casper cao cấp đáng mua, chuẩn bị cho mùa world cup sắp tới

Ngày Đăng: 11:51 02/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một fan của bóng đá thì bạn không thể nào bỏ qua ngày hội bóng đá thế giới World Cup. Cùng tham khảo 3 mẫu smart tivi casper cao cấp dưới bài viết này, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trận cầu đỉnh cao và mỹ mãn nhất.

1.Tivi Casper Qled 55 Inch 4K 55QG8000

Smart Tivi Casper Qled 55 Inch 4K 55QG8000 có cạnh tivi siêu mỏng xóa nhòa mọi ranh giới mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất mà một chiếc tivi có thể đem lại. Màn hình tivi 55 inch nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với những nội thất khác có tại phòng khách,… tô điểm cho không gian sống thêm phần hiện đại.

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4k đem đến những khung hình với độ sắc nét và hình ảnh chân thực đến từng góc cạnh. Không chỉ có thế, tivi còn được tích hợp công nghệ MEMC tự động tính toán các chuyển động mang lại khung hình với tốc độc mượt mà và dịu mắt hơn.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị nhiều hệ thống loa nhỏ để người xem trải nghiệm được những âm thanh sống động, trung thực và hoàn hảo nhất. Cùng với công nghệ Dolby atmos, công nghệ này tái tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều theo dấu chuyển động của hình ảnh, đưa người xem đến gần hơn với những nội dung được trình chiếu với âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Top 3 chiếc smart tivi casper cao cấp đáng mua, chuẩn bị cho mùa world cup sắp tới

2.Tivi Casper 75 Inch 4K 75US8000

Model thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng là Smart Tivi Casper 75 Inch 4K 75US8000. Với kiểu dáng đơn giản cùng chân đế chữ V úp ngược quen thuộc, tạo nên không gian sống vô cùng sang trọng và hiện đại. Sở hữu màn hình kích thước 75 inch, tivi này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao nhất.

Thiết bị sử dụng tấm nền IPS tạo nên góc nhìn rộng lên tới 178 độ, bạn có thể xem tivi từ mọi góc nhìn mà không cần phải nhìn trực diện màn hình. Hơn thế nữa, với công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản gữa vùng sáng và vùng tối, mang đến cho bạn một thế giới màu sắc thú vị.

Chưa hết, chiếc tivi hiện đại này còn sở hữu chip xử lý 4 nhân, với phiên bản 64 bit bộ xử lý này đóng vai trò bộ não liên kết hoạt động bên trong bo mạch chủ, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống trong tivi. Cùng với hệ điều hành Android 9 Pie thì chiếc tivi này sẽ cho bạn một thế giới giải trí với kho ứng dụng khổng lồ.

Top 3 chiếc tivi casper cao cấp đáng mua, chuẩn bị cho mùa world cup sắp tới

3.Tivi Casper 86 Inch 4K 86US8000

Smart Tivi Casper 86 Inch 4K 86US8000 là một tác phẩm tuyệt vời của hãng casper. Sở hữu những công nghệ đỉnh cao kết hợp với thiết kế sang trọng tạo nên một vẻ đẹp quý phái cho không gian sống của riêng bạn. Màn hình với kích thước 86 inch cùng với chân đế chữ V úp ngược, bạn có thể thoải mái thiết kế và phối hợp với các đồ nội thất trong phòng khách, phòng hội nghị,…

Thiết bị sở hữu độ phân giải 4K siêu sắc nét, truyền tải những hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động mượt mà và vô cùng sống động. Cùng với công nghệ wide color gamut giúp tivi hiển thị những hỉnh ảnh với đầy đủ các dải màu và thực tế hơn rất nhiều so với dải màu RGB căn bản.

Điểm đáng chú ý trên chiếc tivi này đó là công nghệ âm thanh DTS Digital Surround, công nghệ này sẽ giải mã âm thanh vòm với chất lượng 20-bit đem đến cho bạn những chất âm sống động như đang được thu âm trực tiếp. Ngoài ra, với kho ứng dụng phong phú sẽ giúp người dùng thỏa mãn tận hưởng mọi nhu cầu giải trí ngay tại không gian sống của riêng mình.

Top 3 chiếc tivi casper cao cấp đáng mua, chuẩn bị cho mùa world cup sắp tới

Đó là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi tới bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook