0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa tủ đứng 24000btu đáng lựa chọn cho dịp tết này

Ngày Đăng: 09:03 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn muốn mua một chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ cho gia đình bạn với công suất làm lạnh lớn 24000btu này phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 30-40m2. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn 3 chiếc điều hòa tủ đứng 24000btu tốt nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo ở dịp tết này.

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Mitsubishi Inverter FDF71VD1/FDC71VNX, 2 Chiều 24.000Btu Gas R410a.

Máy điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy Inverter FDF71VD1/FDC71VNX giá rẻ này có trọng lượng và thân máy nhỏ khác nhau, giúp đơn giản hoá việc vận chuyển và lắp đặt.. Luồng không khí rộng và mạnh mẽ tăng sự thoải mái cho bạn, đạt hiệu suất cao khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao.

Các ưu điểm của điều hòa không khí này cũng bao gồm một luồng không khí mạnh mẽ, cho phép bạn phục vụ các phòng lớn, kết hợp với một hệ số hiệu quả năng lượng cao. Ngoài ra chiếc điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy giá rẻ này có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát xả nước, giúp khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn. Thiết kế mỏng dễ dàng cho di chuyển và lắp đặt.

Chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ của Mitsubishi Heavy này được trang bị bảng điều khiển tích hợp sẵn, điều khiển từ xa có thể được chọn là tùy chọn (hồng ngoại hoặc có dây). Các điều kiện để lắp đặt đường Freon được tối ưu hóa, có thể được đặt theo bốn hướng. Để duy trì bộ trao đổi nhiệt, bạn chỉ cần mở bảng điều khiển phía trước.

Ngoài ra chiếc điều hòa tủ đứng này còn được trang bị công nghệ Inverter thông minh trên điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ, cho khả năng vận hành máy tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH24AG-K1NNA5A, 2 Chiều 24000Btu Gas R22.

Chiếc điều hòa tủ đứng Gree 2 chiều 24000 Btu GVH24AG-K1NNA5A giá rẻ này có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện lắp đặt và bố trí trong căn phòng lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn hẳn các dòng điều hòa treo tường điều hòa tủ đứng sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các nhà hàng hoặc phòng họp nơi có số lượng người tập trung đông. Ngoài ra với công suất lên đến 24000btu bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa cây này ở phòng có diện tích tử 30-40m2.

Được trang bị tính năng tự động làm sạch của dàn lạnh sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc giúp bảo vệ gia đình được một cách tối ưu.

Cùng với đó chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa tủ đứng Gree giúp làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nếu bạn đang đi ngoài trời nóng muốn cảm nhận ngay sự mát lạnh chiếc điều hòa này có thể làm mát toàn bộ căn phòng chỉ với 3 phút hoạt động.

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian không còn phải hoạt động lại và điều chỉnh như trước. Cùng với đó nếu bạn muốn bảo vệ chiếc máy này không bị cài đặt linh tinh bới trẻ em đã có chế độ khóa phím ở trên chiếc điều hòa tủ đứng này giúp bảo vệ được tối ưu.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Đaikin Inverter FVQ71CVEB/RZR71MVMV, 1 Chiều 24000Btu 1 Pha.

Chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ này đưcọ thiết kế kiểu tủ đứng đặt sàn điều khiển luồng gió mới tăng tiện nghi. Đaikin là lựa chọn đúng đắn nhằm mang lại không gian điều hòa chất lượng cao phù hợp cho văn phòng, nhà hàng, cửa hàng, thánh đường, trường học. Ngoài ra với công nghệ inverter tiên tiến giúp máy điều hòa hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 30% so với máy lạnh thông thường khác.

Được trang bị chế độ đảo gió tự động điều hòa tủ đứng Đaikin có thể điều chỉnh hướng gió theo chiều thẳng đứng khi thay đổi giữa chế độ làm mát và làm ấm để phù hợp với không gian và nội thất gia đình bạn gió sẽ được lan tỏa khắp phòng một cách nhanh chóng giúp cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh từ chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ này.

Ngoài ra với những ngày mưa gió hoặc trời nồm làm nền nhà ướt át khiến bạn cảm thấy khó chịu với chế độ làm khô hút ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lí để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột và gây khó chịu trả lại căn phòng thoáng mát cho gia đình bạn.

Để nâng cao tuổi thọ bằng cách chống ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, các lá tản nhiệt dàn nóng bằng polyetylen giúp tuổi thọ của máy được nâng cao hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn, cách bố trí bên trong được tối ưu hóa để dòng khí được thổi êm nhẹ giúp cho thời gian nghỉ ngơi của bạn khi dùng máy điều hòa cây này được tối ưu nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook