0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua

Ngày Đăng: 16:11 16/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là một trong những thương hiệu sở hữu bình nóng lạnh có thiết kế đẹp và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cùng chúng tôi điểm qua ngay top 3 bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua mà gia đình nên tham khảo ngay sau đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Blue Slim 20

Top 3 bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua

Bình nước nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 là một trong những sản phẩm nổi trội về màu sắc hài hòa khi sở hữu màu Blue, thiết kế bình ngang có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn tinh tế sang trọng mang đậm phong cách Ý có thể mang lại sự hài hòa cho mọi không gian phòng tắm của gia đình.

Với việc sử dụng thanh đốt bằng đồng, bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 ngang có thể làm nóng nước cực nhanh và hiệu quả, độ bền vượt trội và có thể chống bám cặn, giữ cho nguồn nước được sạch sẽ hơn, tuổi thọ tăng cao so với các loại bình có thanh đốt bằng thép không gỉ.

Thiết kế bình chứa tráng men Titan có độ bền bỉ cao, giảm thiểu tối đa tình trạng ăn mòn và rò rỉ để nâng cao tuổi thọ sử dụng. Vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IPX1 có thể chống lại hiện tượng chập do nước gây ra, người dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng. Cùng với hệ thống TSS tích hợp ELCB chống giật, chống bỏng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua

Vị trí thứ hai là bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS cũng được sử dụng thanh đốt bằng đồng bền bỉ chất lượng cao, bình chứa tráng men Titan chống rò rỉ nước. Hệ thống an toàn đồng bộ TSS có thể ngắt nguồn điện khi nước đạt đến theo yêu cầu, bảo vệ người dùng không bị bỏng.

Thiết kế hiện đại có núm vặn tùy chỉnh nhiệt độ ở phía trước giúp người dùng có thể tùy chỉnh vặn điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu. Phía trước còn có đèn báo nước nóng sẵn sàng để người dùng dễ dàng nhận biết khi nước đã đạt đến yêu cầu để sử dụng, lớp cách nhiệt mật độ cao có thể giữ nước nóng lên đến 48 giờ khi bật bình.

Máy làm nước nóng Ariston SLim2 20RS có hiệu suất năng lượng cao và đạt mức tiết kiệm điện cao nhất là 5 sao do bộ công thương đánh giá. Sản phẩm này được bảo hành 7 năm tại nhà nên các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, chế độ bảo hành dài hạn, bình bền bỉ, tiết kiệm điện năng, bảo vệ chống giật và chống bỏng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua

Vị trí thứ ba là máy tắm nước nóng Ariston SLim2 20R có thiết kế hiện đại, bình được trang bị với hệ thống đèn báo hiệu thuận tiện cho việc người dùng có thể theo dõi và quan sát. Tiết kiệm điện năng hiệu quả với hệ thống làm nóng gián tiếp, chỉ cần bật một lần là đã có thể sử dụng cho nhiều lần.

Công nghệ Flexomix có thể giúp bình tắm nước nóng Ariston SLim2 20R có thể tăng 10% nước nóng để đáp ứng nhu cầu trong những ngày cao điểm của người sử dụng. Lòng bình tráng men Titan tránh rò rỉ nước ra bên ngoài, tránh nguy cơ bị chập điện cũng như giúp tuổi thọ của bình được tăng cao hơn.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này cũng được sử dụng thanh đốt bằng đồng bền bỉ vượt trội, hiệu quả làm nước nóng cao hơn. Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, chống cháy nổ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho ngưới ử dụng. Tích hợp thêm van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang đẹp nhất và chất lượng tốt nhất đáng mua trong năm 2023 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho gia đình. Mong rằng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook