0

Top 3 bình nóng lạnh ariston có giá thành phù hợp tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:39 16/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không khí lạnh đã tràn dần về phía bắc Việt Nam, một chiếc bình nóng lạnh là thực sự cần thiết trong mỗi gia đình. Bình nóng lạnh ariston với tiêu chí phục vụ những khách hàng khó tính nhất đã ra đời rất nhiều sản phẩm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo những sản phẩm vừa ví tiền nhất nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 có kiểu dáng dạng bình vuông với dung tích sử dụng 15 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.
Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.
Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít Vitaly 15 sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.
Dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.
Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston Vitaly 15 sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.
Lòng bình chứa của bình nước nóng Ariston 15 lít Vitaly 15 được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Top 3 bình nóng lạnh giá rẻ ariston giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE)

Máy nước nóng gián tiếp Ariston Mini 6 lít AN LUX 6 BE 1.5 FE có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế các góc máy được bo tròn tạo cảm giác hài hòa, dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất trong nhà.
Vòi nước được thiết kế bên trên nên máy phù hợp lắp đặt ở phía dưới các bồn rửa.
Dễ dàng lựa chọn, tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với núm vặn vô cấp. Ngoài ra, với đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng có thể tiện lợi theo dõi trạng thái của nước nóng.
Dung tích bình chứa của máy là 6 lít, công suất làm nóng 1500W, máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng nước nóng để rửa tay, rửa chén bát,…
Cơ chế làm nóng gián tiếp, nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 75°C, bình nước nóng gián tiếp này thích hợp ở những nơi có khí hậu lạnh dưới 20°C như khu vực miền Bắc nước ta.
Lòng bình được tráng lớp men Titan bền bỉ, hạn chế rò rỉ trong quá trình sử dụng.
Cầu dao an toàn ELCB: tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ.
Rơ le cảm biến nhiệt: tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao tránh đun khô gây cháy nổ.
Van xả áp an toàn: giải phóng áp suất trong bình khi phát hiện áp suất vượt mức cho phép.
Vỏ máy phun sơn tĩnh điện, nhẵn bóng với chuẩn chống thấm IPX4 giúp dễ lau chùi, vệ sinh, bền bỉ ngay cả trong các môi trường có độ ẩm cao.

Bình nước nóng lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) sử dụng lắp đặt ở đâu?

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Vitaly 20SL có kiểu dáng dạng bình ngang với dung tích sử dụng 20 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.
Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.
Sử dụng cơ chế làm nóng gián tiếp thanh đốt đồng, bình nóng lạnh VITALY 20SL có thể làm nóng nước nhanh trong một lần và sử dụng thành nhiều lần mà không cần phải đun liên tục.
Sợi đốt đồng chống bám cặn giúp làm nóng nhanh dù sử dụng nhiều năm.
Cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện khi phát hiện có sự rò rỉ điện, hoặc dòng điện chạy qua cao hơn 15mA.
Bình nước nóng lạnh Ariston VITALY 20SL với bộ ổn định nhiệt TBST mang đến khả năng kiểm soát chính xác nhiệt độ của nước.
Với công nghệ Flexomic, Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20 lít VITALY 20SL sẽ duy trì được độ nóng của nước trong thời gian dài mà không phải làm nóng liên tục, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Top 3 bình nóng lạnh ariston có giá thành phù hợp tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là những sản phẩm có giá thành phù hợp với nhiều khách hàng. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook