0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít loại ngang cực đẹp và an toàn cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 15:12 26/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh loại ngang có thiết kế chiều dài là sự lựa chọn đông đảo của các khách hàng khi mua bình tắm nước nóng. Cùng xem ngay top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít có thiết kế cực đẹp mà lại sử dụng an toàn đáng mua nhất cho gia đình ở năm 2023 ngay sau đây chúng tôi chia sẻ nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít loại ngang cực đẹp và an toàn cho bạn lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS được thiết kế dạng chữ nhật đặt ngang khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt được vào với nhiều vị trí khác nhau, nhất là đối với những căn phòng tắm có trần thấp. Bình nóng lạnh có dung tích 20 lít sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Không chỉ được thiết kế đẹp, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS còn sử dụng cực an toàn khi có cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ điện, bộ chỉnh nhiệt TBST có thể dừng quá trình đun nước khi nhiệt độ đã đạt đến mức theo yêu cầu, chống bỏng, không gây nguy hiểm cho người dùng.

Với thanh đốt được làm từ chất liệu bằng đồng, nước nóng sẽ đạt được nhanh và nhiệt độ cao hơn, độ bền bỉ vượt trội hơn hẳn so với các thanh đốt bằng inox và thép không gỉ. Hệ thống tạo Ion Bạc Ag+ có thể khử trùng nước, tiêu diệt vi khuẩn để giúp nước ra sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít loại ngang cực đẹp và an toàn cho bạn lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL cũng là một loại bình được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã thanh lịch cho không gian nhà bạn. Thanh đốt bằng đồng đem đến độ bền vượt trội, làm nước nóng nhanh và an toàn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL có thiết kế một lớp cách nhiệt mật độ cao có thể ngăn chặn tình trạng thất thoát nhiệt, giữ được nước nóng lâu hơn để tiết kiệm năng lượng. Bình chứa tráng men Titan có thể giảm thiểu tối đa tình trạng bì rò rỉ nước, nâng cao tuổi thọ cho bình khi sử dụng.

Bộ ổn nhiệt TBSE có thể mang lại sự an toàn cho người sử dụng, tránh các trường hợp bỏng do nhiệt độ vượt quá mức như các loại bình thông thường khác. Nhiệt độ tối đa mà bình có thể đạt được lên đến 80 độ C, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trong năm 2023 này.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít loại ngang cực đẹp và an toàn cho bạn lựa chọn

Vị trí cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ có thiết kế màu đen trước mặt và bao quanh viền trắng cực thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đèn báo nước sẵn sàng trước mặt cho bạn dễ dàng nhận biết khi nước đã sẵn sàng để sử dụng. Nút điều chỉnh được thiết kế theo dạng cảm ứng vô cùng tiện ích và hiện đại.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ siêu tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng với đó là công nghệ Flexomic sẽ giúp cho nước nóng đạt được nhiều hơn 10% và giảm thời gian đun nóng. Bình được đánh giá chuẩn 5 sao về mức tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương.

Nguồn nước tinh khiết nhờ công nghệ Ag+ có thể kháng khuẩn, làm sạch nước hiệu quả và an toàn để bảo vệ sức khỏe tốt cho các thành viên sử dụng trong gia đình. Bình còn được tích hợp cả vi mạch kiểm soát an toàn 3D để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình, phòng cháy nổ, tránh xa các tai nạn về điện, bỏng nước nóng.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston vừa đẹp mắt, giá rẻ mà lại sử dụng an toàn mà bạn nên lựa chọn. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một mẫu bình ưng ý với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook