0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:35 07/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trong các hộ gia đình hầu hết ai cũng đã biết đến các loại bếp điện từ.Nhưng nếu bạn còn đang chưa biết chọn loại bếp nào phù hợp cho căn bếp thì hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về top 4 bếp điện từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1.Bếp điện từ Sunhouse SHB9003-EC

Top 3 bếp điện từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp điện từ Sunhouse SHB9003-EC được thiết kế với kiểu dáng mỏng và nhẹ; mặt kính đen rất phù hợp với các hộ gia đình có phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bề mặt hoàn toàn được chịu lực đến tận 15kg nên bạn có thể an tâm sử dụng với các loại dụng cụ mà không lo hỏng hóc bếp.

Với loại bếp từ này Sunhouse đã trang bị cho nó bằng những nút bấm cảm ứng được in sẵn trên mặt kính làm tăng vẻ hiện đại cho gia đình bạn. Với loai nút bấm cảm ứng này chúng ta chỉ cần thao tác không quá nhiều bước đã có thể chế biến món ăn như bạn mong muốn

Các tính năng nổi bật của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9003-EC

  • Có 2 vùng nấu ; Chúng ta có thể chế biến món ăn với 1 không gian bếp rộng rãi hơn giúp bạn có thể thoái mái chế biến mà không cần phải tiết kiệm diện tích.
  • Khả năng làm nóng gấp 2 lần bếp thường ; Với khả năng làm nóng nhanh hơn bếp thường chúng ta có thể làm chín thức ăn trong một thời gian ngắn
  • Tự động ngắt khi quá tải ; Khi bếp từ phát hiện quá tải Sunhouse SHB9003-EC sẽ tự động tắt để bảo vệ nhiệt độ cho các linh kiện bên trong
  • Khóa trẻ em tiện lợi ; Các bà nội trợ có thể dễ dàng làm những công việc khác mà không sợ các bé nghịch ngợm bếp mà bị bỏng tay.

2.Bếp điện từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361.

Bếp điện từ Midea MC-IHD361 có kiểu dáng sang trọng ; có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp là một sự lựa chọn tốt cho những gia đình có thiết kế hiện đại.

Bảng điều kiển của Midea MC-IHD361 được sử dụng bằng loại màn hình LED cao cấp cùng với những hình kí tự giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Mặt kính của bếp từ Midea giá rẻ được làm bằng kính cao cấp sáng bóng. Có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt ;chống trầy xước;giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi ngay cả khi đang dùng

Các chức năng của bếp điện từ đôi hồng ngoại Midea MC-IHD361.

Top 3 bếp từ đôi được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Chế độ hẹn giờ ; Với chế độ này bạn có thể hẹn giờ lên đến 180 phút rất tiện lợi cho các bà nội trợ đang bận rộn mà thức ăn vẫn có thể được nấu chín.
  • Nhiều chế độ nấu nướng ; Bếp điện từ Midea MC-IHD361 có thể nấu lẩu , xào ,hấp, nấu canh ,… sau khi sử dụng các chế độ này bếp sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với chế độ bạn chọn.
  • Công suất 3200W ; Có công suốt lên đến 3200W bạn có thể nấu nướng với khoảng thời gian ngắn mà vẫn giữ được tuổi thọ cho bếp.

3.Bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i.

Top 3 bếp điện từ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với một màu đen mang lai sự sang trọng cho căn bếp của bạn hơn.

Được thiết kế tiện dụng 2 trong 1 bạn có thể đặt âm hoặc đặt dương trên mặt bàn đều được.

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo giá rẻ KG495i sử dụng mặt bếp được làm bằng loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cấp ; sáng bóng mang tính thẩm mĩ và bạn có thể dễ dàng lau chùi một cách an toàn.

Các tính năng của bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i.

  • Không kén nồi : Là một ưu điểm lớn nhất của Kangaroo KG495i bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi mà không phải tốn nhiều chi tiêu
  • Tăng giảm nhiệt độ ở 9 cấp độ : Với bếp đôi Kangaroo bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ với 9 loại cấp độ khác nhau
  • Chế độ tự động ngắt : Bếp khi phát hiện bạn đun nấu quá với thời gian mặc định thì bếp sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo thức ăn bạn không cháy và an toàn cho người dùng

Trên đây là top 3 bếp điện từ đôi đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu quan tâm sản phẩm nào bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn thêm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook