0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu, mẫu nào dùng tốt nên mua nhất ?

Ngày Đăng: 15:07 05/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này và giới thiệu đến bạn một model đang được ưa chuộng nhất hiện nay; mời bạn tham khảo.

Smart Tivi Casper 42 Inch 42FX5200 – Giá 6.850.000₫ (cập nhật tháng 1/2022)

Smart Tivi Casper 42 Inch 42FX5200 có thể nói là mẫu tivi 42 inch giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là model duy nhất của kích thước 42 icnh được nhiều người yêu thích đang được kinh doanh tại Điện Máy Thiên Phú. Giá bán của chiếc tivi này chưa tới 7 triệu đồng là sự lựa chọn của hầu hết các đối tượng bình dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về chiếc tivi này với mức giá khoảng 7 triệu đồng thì nó có những điểm nổi bật nào nhé.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn để cả ở mặt bàn lẫn treo tường đều được

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu, mẫu nào dùng tốt nên mua nhất ?

Tivi Casper 42 inch 42FX5200 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Thiết kế vân ngang giúp tivi có thể tiết giảm khiến cho phần viền được thu gọn chỉ còn 9,9mm ở phiên bản mới này. Kích thước 42 inch nhỏ gọn này sẽ phù hợp lắp đặt ở những không gian vừa phải như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn, màn hình có tuổi thọ cao

Tivi Casper 42FX5200 có tấm nền IPS trên màn hình mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bạn có thể xem hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau mà màu sắc, chi tiết không hề bị mất; nó có giới hạn góc nhìn lên tới 178 độ. Đồng thời với tấm nền này còn giúp cho các cảnh chuyển động trên màn hình được mượt mà hơn, không bị giật hình. Cuối cùng là sẽ tăng tuổi thọ cao hơn cho màn hình, chống va đập, xước hay hơi ẩm,…

Mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực trên màn ảnh

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu, mẫu nào dùng tốt nên mua nhất ?

Tivi Casper giá rẻ 42FX5200 có độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh sắc nét gấp 2 lần tivi HD thông thường khác. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh có đầy màu sắc sống động, chân thực và hình ảnh sẽ có phần tươi tắn hơn.

Smart tivi Casper 42FX5200 còn có khả năng tăng cường độ sáng cao rất tốt cho màn hình. Nếu điều kiện môi trường trong phòng có ánh sáng cao thì màn hình sẽ hiển thị ánh sáng càng cao; nhờ vậy mà hình ảnh sẽ được trở lên rõ ràng hơn để người xem không bị chói.

Công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio

Ngoài sự ấn tượng từ hình ảnh thì tivi Casper giá rẻ 42 inch 42FX5200 còn mang đến cho bạn sự bất ngờ về khả năng phát ra âm thanh. Được cấp bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ, công nghệ lọc âm thanh trứ danh toàn cầu. Nó sẽ đem lại âm thanh phát ra được chuẩn Dolby Audio như các rạp chiếu phim đang trang bị cho mình.

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu, mẫu nào dùng tốt nên mua nhất ?

Với những người yêu thích âm thanh thì chiếc tivi này sẽ mang lại cho người nghe có những âm thanh tinh khiết nhất; bộ loa đặc biệt sẽ chạm tới và đánh thức từng giác quán cho bạn khi giải trí.

Bộ xử lý thông minh cho tivi được mượt mà, xử lý nhanh chóng hơn.

Tivi Casper 42FX5200 sử dụng chíp xử lý 4 nhân giống như một bộ não liên kết hoạt động mọi con chíp bên trong bo mạch của tivi. Từng yêu cầu của người dùng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, gọn gàng. Tivi sẽ được sử dụng mượt mà hơn đem lại sự thuận tiện và sự dễ chịu cho người dùng.

Hệ điều hành Linux OS với giao diện thân thiện

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu, mẫu nào dùng tốt nên mua nhất ?

Hệ điều hành Linux OS được nhiều người đánh giá dùng rất tốt, không khác gì so với những hệ điều hành phổ biến khác hiện nay. Giao diện trực quan, bạn chỉ cần sử dụng một vài lần đã có thể thành thạo. Điểm đáng chú ý trên hệ điều hành này là toàn bộ các virus, mã độc sẽ không thể hoạt động được. Nhờ vậy bảo vệ cho tivi không thể bị xâm nhập, tấn công để đánh cắp các dữ liệu mật quan trọng.

Bên cạnh đó thì với hệ điều hành này bạn còn có thể giải trí với nhiều các ứng dụng đang phổ biến hiện nay như là: Netflix, Youtube, Zing TV, nhaccuatui… Xem phim, nghe nhạc, giải trí. Bạn có thể tìm thấy tất cả trên hệ điều hành Linux OS.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook