0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM

Ngày Đăng: 17:01 11/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM thường được sử dụng cho các tòa nhà chung cư, văn phòng hay trung tâm thương mại. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem hệ thống điều hòa trung tâm này có những đặc điểm gì qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ-AYM

RXQ-AYM là dàn nóng hệ điều hòa trung tâm của Daikin với thiết kế linh hoạt trong khả năng kết nối đường ống dài để phù hợp với những tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, tỉ lệ kết nối 50-200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM với phần vỏ ngoài được làm từ thép sơn tĩnh điện cùng với lớp chống ăn mòn giúp nâng cao tuổi thọ và bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn.

Ngoài ra, phần dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa trung tâm Đaikin được làm rộng hơn đảm bảo diện tích trao đổi nhiệt lớn. Điều này cải thiện hiệu suất trao đổi nhiệt mà không tăng kích thước của mày.

2. Dải công suất rộng, đa dạng chủng loại dàn lạnh

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ-AYM được thiết kế với công suất từ 6HP đến 20HP. Ngoài ra, khi muốn có công suất cao hơn bạn có thể ghép nhiều dàn nóng với nhau, tổng công suất dàn nóng có thể lên tới 60HP cho phép kết nối với 64 dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống. Các model dàn nóng trung tâm điều hòa Đaikin VRV 1 chiều RXQ-AYM gồm:

  • Công suất 6HP RXQ6AYM: Kết nối tối đa 9(15) dàn lạnh
  • Công suất 8HP RXQ8AYM: Kết nối tối đa 13(20) dàn lạnh
  • Công suất 10HP RXQ10AYM: Kết nối tối đa 16(25) dàn lạnh
  • Công suất 12HP RXQ10AYM: Kết nối tối đa 19(30) dàn lạnh
  • Công suất 14HP RXQ14AYM: Kết nối tối đa 22(35) dàn lạnh
  • Công suất 16HP RXQ16AYM: Kết nối tối đa 26(40) dàn lạnh
  • Công suất 18HP RXQ18AYM: Kết nối tối đa 29(45) dàn lạnh
  • Công suất 20HP RXQ20AYM: Kết nối tối đa 32(50) dàn lạnh
Dải công suất rộng, đa dạng chủng loại dàn lạnh

Hiện tại Daikin cung cấp 4 loại dàn lạnh trung tâm với công suất từ 2.5kW đến 16kW có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các dự án công trình.

  • Dàn lạnh âm trần cassette: Đây là loại dàn lạnh đa hướng thổi có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn. Loại dàn lạnh này phù hợp với những căn phòng có không gian rộng.
  • Dàn lạnh nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh phù hợp nhất cho việc lắp đặt ở những không gian có trần giật cấp như khách sạn.
  • Dàn lạnh áp trần: Kiểu dáng mỏng tinh tế phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, loại dàn lanh này dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát.
  • Dàn lạnh treo tường: Thiết kế treo tường nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ với các mức công suất 9000btu đến 24000btu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình dân dụng như chung cư, khách sạn…

3. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM làm lạnh nhanh tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin RXQ-AYM được trang bị tính năng Smart VRT đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái để đáp ứng các điều kiện vận hành thực tế. Bên cạnh đó, khi kết hợp với các công nghệ VRV, VAV, các sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin RXQ-AYM đã đạt được cả hai tiêu chí là tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM làm lạnh nhanh tiết kiệm năng lượng

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin còn được tối ưu trong việc chỉ cung cấp cho những dàn lạnh cần thiết từ đó giảm tải cho máy nén và giảm thiểu những tổn thất vận hành để tiết kiệm năng lượng.

Không chỉ vậy, Daikin còn trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu cho hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ này. Năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu đã được giảm thiểu lên đến 82.7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM với hiệu suất vận hành vượt trội

Độ ồn hoạt động của dàn nóng điều hòa trung tâm Đaikin 1 chiều RXQ-AYM thấp nhờ cải thiện hiệu suất giải nhiệt. Các công nghệ phân tích tiên tiến được áp dụng nhằm tối ưu hóa thiết kế của quạt giúp tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh ngoài cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ-AYM với hiệu suất vận hành vượt trội

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin RXQ-AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Trong trường hợp sự cố xảy ra, chế độ vận hành khẩn cấp có thể được kích hoạt dễ dàng cho phép hệ thống còn lại hoạt động ở một mức giới hạn nào đó.

4. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin 1 chiều RXQ-AYM tiện nghi và đáng tin cậy

Với hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ RXQ-AYM sẽ tự động kích hoạt chức năng hoạt động yên tĩnh vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của các khu vực lân cận. Độ ồn thấp nhất mà hệ thống có thể đạt được chỉ khoảng 40 dBa.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin 1 chiều RXQ-AYM tiện nghi và đáng tin cậy

Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm VRV 1 chiều RXQ-AYM còn sử dụng màn hình đèn LED để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trang thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiển các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng điều hòa trung tâm VRV Daikin 1 chiều RXQ-AYM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về hệ thống điều hòa này và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook