0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thưởng thức các món ăn ngon trên chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse MMB-03I

Ngày Đăng: 13:36 06/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc bếp điện từ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng mà có các công nghệ hiện đại. Vạy hãy tham khảo qua bếp điện từ đôi Sunhouse MMB-03I, đang được khách hàng tin dùng gần đây.

1.Thiết kế 2 vùng nấu tiện dụng hơn bếp điện từ đơn

Thưởng thức các món ăn ngon trên chiếc bếp điện từ đôi Sunhouse MMB-03I

Bếp điện từ giá rẻ Sunhouse MMB-03I thiết kế lắp âm giúp mang đến không gian bếp trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. Với 2 vùng nấu nướng được tích hợp trên bếp từ sẽ giúp bạn có những món ăn nhanh chóng mà không phải chờ đợi ; tiết kiệm được thời gian và không gian cho căn phòng.

2.Khả năng làm nóng cực nhanh

Bếp đôi điện từ có công suất lớn với 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp cho việc làm nóng trở lên nhanh chóng, Món ăn sẽ được chín nhanh hơn gấp 2 lần so với loại bếp gas thông thường ; đem đến những món ăn nóng hổi màu sắc đẹp hơn cho bữa ăn của cả gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn sự quây quần bên gia đình và những món ăn ngon trong những ngày đông giá rét.

3.Hẹn giờ nấu cho món ăn chín tới

Bạn sẽ dễ dàng nấu những món ăn cần nhiều thời gian như : cháo , hầm xương.. chức năng có thể hẹn giờ lên đến 3 tiếng nên bạn sẽ không cần đứng đợi đến khi thức ăn chín. Chỉ với thao tác dễ dàng là bạn đã có thể kích hoạt chế độ hẹn giờ nấu trên bếp, sau khi kết thúc bếp sẽ có chuông báo hiệu và tự động tắt ; giúp tiết kiệm điện năng vfa hoàn thành được món ăn chín tới.

4.Khóa an toàn tiện dụng

Thưởng thức các món ăn ngon trên chiếc bếp từ đôi Sunhouse MMB-03I

Khi bếp điện từ đôi Sunhouse chính hãng được kích hoạt khóa an toàn. Dù các bạn nhỏ có nghịch ấn vào nút nào đó ; cũng không làm thay đổi chức năng nấu hiện tại trên bếp. Ngoài ra còn bảo vệ bếp Sunhouse tránh được những tác động bên ngoài khiến cho việc nấu nướng không đạt hiệu quả.

5.Tự động ngắt khi món ăn sắp cạn

Điểm đặc biệt cần nhắc đến trên bếp điện từ đôi chính hãng Sunhouse là có thể cảm biến được khi món ăn sắp cạn sẽ tự động ngắt. Như vậy giúp cho các món ăn vẫn được thơm ngon, tránh được việc cháy khét và đảm bảo an toàn cho việc cháy nổ trong gia đình.

Thưởng thức các món ăn ngon trên chiếc bếp điện từ Sunhouse MMB-03I

Có thể thấy rằng, bếp điện từ đôi Sunhouse MMB-03I với nhiều tính năng, công nghệ thông minh mang đến cho gia đình bạn những món ăn bổ dưỡng phải không nào. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bếp điện từ thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này. Hãy truy cập ngay wedsize dienmaythienphu.vn để biết thêm nhiều thông tin về sẩn phẩm và theo dơi Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhất những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook