0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua máy rửa bát? Nên mua của hãng nào?

Ngày Đăng: 15:16 15/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát

Khi thời đại công nghệ lên ngôi, những người phụ nữ của gia đình ngày càng nhàn hơn nhờ sự ra đời của các thiết bị hiện đại ra đời để làm những việc mà những bà nội trợ phải làm bằng tay trước đó như máy giặt, máy hút bụi,… và không thể không kể đến một thiết bị vô cùng hiện đại, đó là máy rửa bát.

Nhiều người dùng khi nghe nói đến máy rửa bát sẽ nghĩ rằng “có vài cái bát cần gì đến máy, vừa tốn điện vừa tốn nước” nhưng khi biết đến những lợi ích của những chiếc máy rửa bát hiện đại ngày nay thì đa phần đều phải suy nghĩ lại.

– Máy rửa bát tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Đầu tiên phải nói đến sự tiện lợi của máy rửa bát, tất nhiên thiết bị này sẽ giúp bạn công việc vệ sinh bát đũa, nồi niêu xoong chảo,… nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh mà chỉ cần xếp hết đồ vào máy.

Sự tiện lợi này càng thấy rõ khi nhà bạn đông người, sử dụng nhiều đồ hay những ngày nhà có cỗ bàn thì bạn sẽ thấy được lợi ích lớn mà chiếc máy rửa bát này mang lại.

Tại sao nên mua máy rửa bát? Nên mua của hãng nào?

– Tiết kiệm điện nước

Nhiều người dùng lo sử dụng máy rửa bát tốn điện, nước nhưng thực ra không phải vậy, nhất là với các dòng máy đời mới thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Máy làm sạch bằng cơ chế phun nước với lực mạnh và lọc sử dụng lại nên chỉ với một lượng nước có thể dùng nhiều lần trong một chu trình rửa nên sẽ không tốn nhiều nước như bạn nghĩ, thậm chí còn tiết kiệm hơn khi rửa bằng tay.

– Rửa sạch, diệt khuẩn

Rửa bằng tay chúng ta còn phải lo lắng vấn đề sạch hay không, đã xả sạch dầu rửa bát còn sót lại hay không còn với máy rửa bát thì chắc chắn bát đũa sẽ được làm sạch 100%. Một số dòng máy rửa bát còn có chức năng khử khuẩn bằng nước nóng hay thêm chất làm bóng bát đũa để giữ cho đồ dùng của bạn sạch sẽ và bền đẹp hơn.

– Có thể rửa nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau

Tại sao nên mua máy rửa bát? Nên mua của hãng nào?

Không chỉ rửa bát, máy rửa bát giá rẻ còn có thể vệ sinh nồi niêu xoong chảo, đũa thìa dao dĩa,… nhờ hệ thống khay kệ được chia sao cho phù hợp với mọi loại đồ dùng có kích thước khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm vì không có cái gì bị bỏ lại cả.

2. Nên mua máy rửa bát của hãng nào?

Với những ưu điểm trên ắt hẳn bạn cũng có thể thấy được sự cần thiết của máy rửa bát đối với các gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình bận rộn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy rửa chén bát, tuy nhiên, tiêu biểu nhất phải kể đến những cái tên như máy rửa bát Bosch, Electrolux, Hafele, Teka và Toshiba.

Với mức giá đa dạng từ 7,5 đến vài chục triệu đồng cho các model với những chức năng và ưu nhược điểm riêng, bạn có thể dễ dàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Tại sao nên mua máy rửa bát? Nên mua của hãng nào?

Để mua máy rửa bát chính hãng với giá rẻ nhất và tham khảo nhiều sản phẩm hơn, bạn có thể tìm hiểu tại tổng kho máy rửa bát hoặc liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook