0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên chọn mua máy giặt LG inverter TH2519SSAK 19kg?

Ngày Đăng: 11:09 28/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter TH2519SSAK thuộc dòng máy giặt cửa trên của thương hiệu LG được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu thiết kế hiện đại cùng giá cả phải chăng.

Vậy lý do tại sao bạn nên chọn mua máy giặt LG TH2519SSAK 19kg. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Máy giặt LG TH2519SSAK hiện đại nâng tầm không gian sống

Chiếc máy giặt LG inverter TH2519SSAK được thiết kế theo kiểu máy giặt cửa trên. Kết hợp cùng gam màu đen trung tính, lịch lãm giúp tô điểm nâng tầm không gian sống nhà bạn. Đồng thời nó còn tạo ấn tượng với những tính năng vượt trội.

Máy Giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 Kg

Model máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 19kg. Đây là một sự lựa chọn rất đáng được cân nhắc dành cho những gia đình có dông thành viên (trên 7 người).

Khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ

Mặc dù mang khối lượng giặt lớn 19kg nhưng chiếc máy giặt LG inverter này lại tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén, giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt. Giúp bạn không phải lo lắng về chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình mình.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Thêm vào đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Góp phần giảm ồn, chống rung lắc, cho máy vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng tới không gian sống nhà bạn.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Trên máy giặt LG TH2519SSAK được tích hợp thêm công nghệ Turbo Drum. Có thể tạo ra dòng nước xoáy mạnh nhờ mâm giặt và lồng giặt hoạt động ngược chiều nhau. Giúp cho quần áo được giặt sạch đồng đều, hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Điểm nổi bật đầu tiên đó là chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Với sự kết hợp độc đáo giữa các công nghệ WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và thao tác lồng giặt và công nghệ TurboDrum. Công nghệ này sẽ đem lại khả năng giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Khi sở hữu chiếc máy giặt này, làn da của trẻ nhỏ và gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất. Nhờ công nghệ giặt hơi nước hiện đại, với cơ chế đun nóng nước. Hơi nước sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, cho quần áo mềm mại hơn, giảm nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Hơn nữa, máy giặt LG cửa trên này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng theo quá trình chuyển động bàn tay của con người. Nhờ vậy các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Đồng thời chăm sóc, nâng niu cho từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp theo thời gian.

Tiện ích điều khiển thông minh qua ứng dụng SmartThinQ

Một trong những điểm cộng của máy giặt LG lồng đứng này đó là tính năng kết nối với máy giặt qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại của mình.

Theo đó, người dùng có thể điều khiển máy giặt này từ xa mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Không chỉ thế, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để chẩn đoán lỗi hay tải thêm những chu trình giặt phù hợp với nhiều loại vải chỉ với một vài thao tác trên điện thoại.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK có đa dạng các tính năng

Nhờ sở hữu tính năng hẹn giờ giặt xong. Cho phép người dùng cài đặt thời gian giặt nhằm tiết kiệm thời gian, mang lại sự tiện lợi cho bạn.

Thêm vào đó, máy giặt này được ứng dụng tính năng vệ sinh lồng giặt. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí cho việc vệ sinh máy. Lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ, không còn chứa vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch.

Máy giặt LG giá rẻ này được trang bị tính năng giặt trước. Có thể xử lý vết bẩn trên áo quần trước khi giặt một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải giặt, vò bằng tay như trước nữa. Đồng thời, tính năng này còn gia tăng hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Qua bài viết trên có thể thấy máy giặt LG inverter TH2519SSAK là sản phẩm máy giặt hiện đại và chất lượng. Nó sẽ không chỉ là một chiếc máy giặt để giặt giũ mà nó còn đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Nếu chưa biết nên sắm chiếc máy giặt nào bạn hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên của Điện Máy Thiên Phú. Sẽ giúp bạn có thểm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook