0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ âm thanh trên Smart Tivi Casper và Tivi Asanzo

Ngày Đăng: 23:47 16/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Casper và Tivi Asanzo được người tiêu dùng Việt yêu thích bởi vẻ ngoài hiện đại, giá rẻ và đặc biệt là các công nghệ âm thanh nổi bật. Bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo kỹ hơn về 2 dòng tivi này nhé.

1. Các công nghệ nổi bật trên Smart Tivi casper

Tivi Casper được trang bị công nghệ Dolby Audio giúp phát triển và cải tiến trên hệ thống âm thanh vòm hiện đại. Mang đến hệ thống âm thanh êm ái, chân thực hơn hẳn những dòng tivi thông thường khác.

Smart Tivi Casper

Công nghệ âm thanh Pure Sound – chuẩn âm thanh tinh khiết được trang riêng cho Tivi Casper kết hợp cùng Dolby Audio giả lập âm thanh vòm, phát ra từ nhiều hướng cùng với tổng công suất 2 loa 20W mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ.

Loa 5.1 có trên Smart Tivi Casper là hệ thống âm thanh gồm 6 kênh, trong đó có 5 loa vệ tinh và 1 loa Sub. Loa Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, DTS, SDDS và THX đóng khả năng phát ra những âm thanh cơ bản của nội dung mà bạn xem. Bao gồm các dãy âm chính của bài hát, phần hội thoại của nhân vật khi xem phim, cho bạn cảm giác như được hòa mình vào khung cảnh.

Smart Tivi Casper

Nhờ công nghệ hiện đại Dolby Digital giúp tivi phát ra âm thanh đa chiều, đa vùng hoạt động. Tuy hoạt động riêng biệt nhưng hệ thống âm thanh này lại được liên kết với nhau một cách linh hoạt tạo điểm cộng tối ưu cho hãng tivi này.

Sản phẩm Tivi giá rẻ Casper này còn cho âm thanh được truyền đi nhanh và hiệu quả đầy đủ các thông số như bass (âm trầm); treble (âm cao) tạo nên âm thanh sống động. Cùng với đó là chọn lọc âm thanh sống động nhất; để phục vụ người nghe tại các thời điểm khác nhau và nhiều nơi khác nhau.

2. Các công nghệ âm thanh nổi bật trên Tivi Asanzo

Smart tivi Asanzo với hệ thống loa ẩn, có tổng công suất lên tới 20W cùng công nghệ âm thanh chiều, đẻ tạo nên một không gian nghe nhạc hoặc xem phim sống động mang lại cảm giác chân thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Smart tivi Asanzo

Nhờ công nghệ âm thanh Digital hay còn gọi là âm thanh kỹ thuật số sẽ giúp cho chiếc Tivi Asanzo giá rẻ của bạn xử lý tín hiệu vô cùng nhanh chóng và chính xác. Bạn sẽ có cảm giác như âm thanh trong tivi nhà bạn lan tỏa đều, bao trùm không gian. Cho người dùng những sự trải nghiệm về âm thanh tuyệt vời nhất, trong trẻo và sống động nhất.

Công nghệ âm thanh Infinite được trang riêng cho dòng Smart Tivi Asanzo này có khả năng tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều. Âm thanh khi phát ra từ Tivi sẽ đi theo nhiều hướng khác nhau đến với người nghe, đối với những chương trình ca nhạc sống động sẽ cho người dùng cảm giác như đang tận hưởng trực tiếp hơn là đang thông qua 1 hệ thống âm thanh của Tivi.

Công nghệ Virtual Surround là 1 định dạng âm thanh lập thể, có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh, giúp mở rộng hơn không gian đó, bao trùm lấy người nghe, đem đến những trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực hơn.

Qua tìm hiểu và so sánh, Điện Máy Thiên Phú thấy rằng cả 2 dòng sản phẩm trên đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là công nghệ âm thanh, không chỉ vậy các sản phẩm còn có mức giá rất phù hợp với mọi người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook