0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q chỉ với 630.000₫ liệu có chất lượng?

Ngày Đăng: 09:07 05/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm đã trở nên phổ biến trong mỗi gia đình khi thời tiết trở lạnh. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q chỉ với 630.000₫. Cùng tìm hiểu về tính năng của model này nhé.

1.Đèn sưởi Kottmann K2B-H/Q xuất xứ từ đâu?

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q chỉ với 630.000₫ liệu có chất lượng?

Sản phẩm là một trong những dòng phân khúc trung bình của Hans – thương hiệu đến từ Đức. Các sản phẩm đèn sưởi Kottman bán tại Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc và được người dùng yêu thích bởi thiết kế cao cấp, sang trọng, giá thành rẻ, chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

2.Kottmann K2B-H/Q dùng có tốt không?

Đèn sưởi 2 bóng Kottmann K2B-H/Q vận hành với công suất lớn 550w 2 bóng đèn sử dụng tia hồng ngoại làm ấm tức thì, cho phòng tắm của bạn trở nên ấm áp mà không cần mất công chờ đợi. Sản phẩm phù hợp sử dụng không gian phòng tắm có diện tích từ 2 – 4m2. Việc sử dụng đèn tắm Kottmann K2B-H/Q cũng vô cùng đơn giản với 2 công tắc riêng biệt điều khiển một cách dễ dàng cho cả người lớn tuổi.

Bên cạnh khả năng làm ấm tức thì, đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann K2B-H/Q còn có nhiều công dụng có lợi khác cho sức khoẻ người dùng. Tia hồng ngoại không gây chói mắt, thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ. Đèn sưởi không làm cảm giác khô da, không đốt cháy oxy gây khó thở như một số loại đèn sưởi nhà tắm thông thường khác.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H/Q còn giúp làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, cho bạn cảm giá sảng khoái, khỏe mạnh khi bước vào phòng tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q chỉ với 630.000₫ liệu có chất lượng?

3.Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-H/Q an toàn cho người dùng

Vấn đề an toàn cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm mỗi khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm sẽ sợ cháy nổ, chập điện. Kottmann K2B-H/Q được trang bị tính năng an toàn, chống nước theo tiêu chuẩn IPX2, chống chập điện hiệu quả đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

4.Đèn sưởi 2 bóng Kottmann K2B-H/Q còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Bên cạnh tính năng sưởi ấm, bảo vệ sức khoẻ hiệu quả cho người dùng thì chiếc đèn sưởi 2 bóng vàng Kottmann K2B-H/Q còn sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt. Sản phẩm với màu vàng kim sang trọng tô điểm thêm hoa văn tinh xảo hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm thời thượng, đạt chuẩn Châu Âu.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q chỉ với 630.000₫ liệu có chất lượng?

Chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q tuy với giá thành rẻ chỉ hơn 600.000₫ nhưng cũng không thua kém những loại đèn giá thành cao khác. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn có lợi, bảo vệ cho sức khoẻ của người dùng. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook