0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi – Đón đầu xu hường của những chiếc nồi cơm hiện đại nhất

Ngày Đăng: 21:10 06/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với lịch sử phát triển lâu đời, Hitachi luôn phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có khi sản xuất nồi cơm điện. Nhưng Hitachi cũng luôn nắm bắt xu hướng mới, công nghệ mới của thời đại, để làm nên những chiếc nồi cơm điện Hitachi tiện lợi, phù hợp nhất người người dùng hiện đại.

Nồi cơm điện Hitachi - Đón đầu xu hường của những chiếc nồi cơm hiện đại nhất
Tại sao nồi cơm điện Hitachi lại có giá thành cao?

Với hệ thống sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao, những chiếc nồi cơm mang thương hiệu Hitachi luôn có chất lượng tốt, tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Có thể nói, những chiếc nồi cơm điện cao cấp nhất đều được đến từ Hitachi.

Điểm mạnh đầu tiên chính là về những thiết kế đơn giản nhưng thu hút người dùng

Chưa kể đến những tính năng của nồi, thì một chiếc nồi cơm đẹp sang trọng.. sẽ khiến người dùng chú ý nhất. Từ kiểu dáng đến lớp sơn bên ngoài hãng Hitachi đều trau chuốt thật cẩn thận tỉ mỉ, tạo cho khách hàng sự tin tưởng ngay từ phút đầu tiên.

Những thiết kế của nồi cơm điện Hitachi thiên về phong cách đơn giản với giao diện dễ sử dụng. Mẫu mã và màu sắc của nồi cơm điện Hitachi khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Màu đỏ, màu trắng và màu đen là những màu sắc nồi cơm được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, hãng Hitachi cũng vô cùng chiều chuộng khách hàng của họ với đủ loại dung tích từ thấp đến cao, đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng.

Luôn áp dụng những công nghệ nấu hiện đại nhất

Nồi cơm điện Hitachi - Đón đầu xu hường của những chiếc nồi cơm hiện đại nhất
Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Công nghệ nấu 3D

Nồi Hitachi với hệ thống mâm nhiệt được lắp đặt bên dưới nắp, mâm nhiệt và thân nồi (xung quanh lòng nồi) giúp hơi nóng phân bổ khắp thể tích nồi tạo ra hạt cơm chín đều, mềm ngon. Mâm nhiệt ở nắp giúp giảm đáng kể hơi nước thoát ra qua nắp nồi.

Công nghệ Fuzzy Logic

Nồi Hitachi áp dụng công nghệ Fuzzy Logic, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, từ việc nấu cơm đến việc hấp chín các loại thực phẩm, rau củ.

Công nghệ nấu IH

Công nghệ nấu IH – thường được Hitachi ứng dụng trong những nồi cơm điện cao tần. Công nghệ này giúp làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt. Tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ, giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong gạo, mang đến bữa cơm ngon lành và giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Nồi cơm điện  Hitachi - Đón đầu xu hường của những chiếc nồi cơm hiện đại nhất

Ngoài ra, thì nồi cơm điện Hitachi còn có nhiều điểm mạnh như:

Công suất nấu lớn

Công suất của nồi cơm điện giá rẻ Hitachi có thể đạt tới 1000W, cung cấp dòng nhiệt đối lưu cực mạnh giúp từng hạt cơm được nấu chín đều và thơm ngon.

Nắp thoát hơi siêu mỏng của Hitachi được thiết kế nhằm hạn chế hiện tượng sôi quá mức khi nhiệt độ cao, tránh nước tràn khi nấu.

Giữ ấm lâu

Bạn có thể giữ cơm ấm lên sau khi nấu lên đến 12 tiếng, đảm bảo cho cơm không ôi thiu mà bạn vẫn có thể thưởng thức cơm nóng hổi ngon dẻo sau nhiều giờ.

Điều khiển điện tử

Đây là đặc điểm mà hãng yêu công nghệ như Hitachi không thể bỏ qua. Hầu hết các nồi của hãng từ cao cấp đến thông thường đều sử dụng màn hình LCD.
Màn hình LCD rộng có các nút ấn điều chỉnh chức năng và chế độ rất dễ điều chỉnh.

Chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài

Nồi cơm điện  Hitachi - Đón đầu xu hường của những chiếc nồi cơm hiện đại nhất

Đây chính là đặc điểm làm nên thương hiệu nồi cơm điện Hitachi. Với lòng nồi gồm 5 lớp, giúp tối ưu khả năng truyền nhiệt, giúp nấu cơm ngon hơn và giữ nhiệt tốt hơn. Cùng với đó là chất liệu vỏ nồi cao cấp, vừa giúp giữ ấm, vừa an toàn cho người sử dụng, hơn nữa lại bền chắc dưới tác động của thời gian.

Cộng thêm công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, nồi cơm cao tần Hitachi có chất lượng tốt, luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

Chính nhờ thiết kế đẹp , công nghệ hiện đại bậc nhất và chất liệu siêu bền đã giúp nồi cơm điện Hitachi có được vị trí vững vàng trong lĩnh vực nồi cơm điện. Dù cho giá thành có cao, nhưng so với những ưu điểm mà nó mang lại thì cũng rất xứng đáng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, cùng với những ưu thế bền bỉ , tuổi thọ cao sẵn có của Hitachi. Nồi cơm điện Hitachi luôn đứng đầu trong top 1 thế giới về những nồi cơm tốt nhất. Bạn hãy thử sử dụng chiếc nồi này nhé, sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho bạn đấy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook