0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 17:09 04/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với mọi dân tộc trên thế gian này, bếp luôn chiếm vị trí rất quan trọng. Từ xa xưa trong các câu chuyện dân gian của các dân tộc hình ảnh của bếp lửa đã xuất hiện khá nhiều. Với sự phát triển của đất nước hiện nay thì bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL đã được ra đời.

Thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại với hai vùng nấu.

Những ưu điểm mà bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL mang lại cho người dùng

Bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL sở hữu gam màu đen huyền bí cùng với 2 vùng nấu đem lại cho không giãn của gia đình bạn sự sang trọng và tinh tế. Bề mặt bếp được làm bằng cao cấp Schott ceran ; giúp bếp chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C tăng thêm sự bền bỉ cho bếp. Bên cạnh đó là khả năng chịu được lực cao đến 15kg tránh được sự trầy xước tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Bếp đôi điện từ Sunhouse MMB-88HL có thể thiết kế lắp âm giúp mang đến không gian bếp trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. Tiết kiệm được không gian lắp đặt và gọn gàng hơn cho căn bếp của gia đình,

Chế độ khóa an toàn

Những ưu điểm mà bếp từ Sunhouse MMB-88HL mang lại cho người dùng

Bạn sẽ ngăn được các bạn nhỏ chạm vào chế độ nấu của bếp nhờ vào khóa an toàn có trên bếp điện từ giá rẻ Sunhouse MMB-88HL. Chỉ cần một lần chạm là đã có thể kích hoạt được khóa an toàn ; từ đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

Chế độ hẹn giờ tiện ích.

Bếp điện từ đôi chính hãng Sunhouse MMB-88HL được tích hợp chức năng hẹn giờ siêu tiện ích lên đến 3 tiếng. Người dùng có thể dễ dàng chế biến các món ăn từ đơn giản đến phức tạp ; giúp tiết kiệm được thời giãn nấu nướng, Trong khoảng thời gian hẹn giờ bạn có thể tha hồ làm các công việc khác trong gia đình mà vẫn hoàn thành công việc bếp núc,

Khả năng làm nóng cực nhanh

Bếp có công suất lớn với 9 mức nhiệt độ khác nhau giúp cho việc làm nóng trở lên nhanh chóng, Món ăn sẽ được chín nhanh hơn gấp 2 lần so với loại bếp gas thông thường. Kết hợp cùng 2 vùng nấu trên bếp nên việc nấu nướng các món ăn trong gia đình càng trở nên nhanh chóng ; nấu được nhiều món ăn cùng một lúc hơn mà không phải chờ đợi.

An toàn hơn với chức năng cảnh báo

Những ưu điểm mà bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL mang lại cho người dùng

Chiếc bếp điện từ Sunhouse chính hãng có chức năng cảnh báo quá nhiệt khi nồi cạn; vì vậy mà tránh được các rủi ro nấu nướng như cháy thức ăn, cháy nồi đảm bảo cho thức ăn luôn được chín tới và nhiệt độ nóng quá làm hỏng bề mặt của bếp.

Cùng với sự thông mình trên, chiếc bếp đôi điện từ này cũng khá kén nồi nấu. nên khi người dùng sử dụng loại nồi chảo không phù hợp với bếp sẽ được cảnh báo loại nồi không phù hợp. Vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn mua những loại nồi có nhiễm điện từ để sử dụng phù hợp hơn với bếp và hiệu quả nấu nướng sẽ được cao hơn.

Qua bài viết trên đã thấy bếp điện từ Sunhouse MMB-88HL tích hợp những ưu điểm và công nghệ hiện đại nhất, mang đến sự trải nghiệm thú vị và an toàn nhất khi sử dụng. Hay nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook