0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên sắm ngay máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Ngày Đăng: 17:14 28/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Lý do vì sao lại như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về những tính năng, ưu điểm mà model này đem lại cho người dùng nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Những lý do mà bạn nên sắm ngay máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Một trong những lý do mà chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU20V được người dùng lựa chọn bởi sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt tạo sự trẻ trung cho không gian sở hữu. Ngoài ra, máy hút bụi trang bị điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cực tiện lợi giúp dễ dàng thao tác, thay đổi công suất mà không bị gián đoạn như máy hút bụi thông thường.

2.Hút bụi nhanh chóng tiết kiệm thời gian

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V sẽ thay thế chổi quét cực hiệu quả. Vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mà không mất nhiều thời gian hay công sức như ngoài ra còn làm sạch tốt hơn gấp 2 lần so với sử dụng chổi quét thông thường. Hitachi CV-SU20V mang lại cho gia đình bạn không gian trong lành, sạch sẽ.

3.Đầu hút tiện lợi hút sạch mọi chi tiết

Những lý do mà bạn nên sắm ngay máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU20V

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU20V trang bị 3 đầu hút tiện lợi : đầu hút sàn vệ sinh không gian rộng như phòng khách, phòng bếp; đầu hút có bàn chải và đầu hút khe có thể làm sạch nhiều vị trí, ngóc ngách khó xử lý nhưu góc bàn, góc tủ, ghế ngồi ô tô, bàn phím máy tính,khe tường,….Không thể không kể đến là tính năng thổi bụi hiện đại, bạn có thể thổi lá, thổi bụi ở những khe nhỏ nhờ vậy căn nhà của bạn được vệ sinh sạch sẽ đến từng chi tiết.

4.Không cần đi đổ bụi nhiều lần

Hitachi CV-SU20V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần, thích hợp cho gia đình có không gian rộng, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

5.Bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình bạn nhờ công nghệ lọc hiện đại

Những lý do mà bạn nên sắm ngay máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU20V

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU20V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn kết hợp với công nghệ khử khuẩn Nano Titanium tiêu diệt tới 99& vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

6.Vận hành êm ái

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay CV-SU20V hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái, độ ồn chỉ 80db không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh không gây khó chịu cho người dùng.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sắm ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU20V cho gia đình mình. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook