0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn mua dòng smart tivi casper cho mùa world cup này

Ngày Đăng: 10:47 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa World Cup còn chưa đầy một tháng nữa là khởi tranh mà bạn vẫn đang phân vân chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp với gia đình? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do bạn nên chọn mua dòng smart tivi casper cho mùa world cup này.

Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan, công ty cổ phần Casper Electric được thành lập năm 2015 tại Bangkok với trụ sở chính cũng được đặt tại thành phố Bangkok, Thái Lan.

Tham gia vào thị trường Việt Nam năm 2016, casper đang dần phát triển lớn mạnh và là thương hiệu được rất nhiều người sử dụng yêu thích và tin dùng. Trong đó, nghành tivi casper đã nhanh chóng nằm trong top 5 về lượng tiêu thụ tại Việt Nam.

Những lý do bạn nên chọn mua dòng smart tivi casper cho mùa world cup này

Thiết kế tivi siêu mỏng, thu hút mọi ánh nhìn

Tivi casper với những kiểu thiết kế thanh mảnh và gọn gàng với phần viền màn hình được thu nhỏ lại. Ngoài ra, hãng còn tặng chân đế chữ V úp ngược đi kèm để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn các vị trí trong căn phòng của mình tùy theo sở thích.

Không những vậy, đối với các dòng cao cấp như : series 6000, 6200, 6300 và series 8000, các dòng được kể trên với thiết kế tràn viền vô cực, làm nổi bật cho không gian căn phòng và mang lại sự trải nghiệm thẩm mỹ mượt mà.

Công nghệ hình ảnh hiện đại, chân thực, sắc nét

  • Công nghệ Super Brightness : công nghệ này tạo điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình, đem đến cho người sử dụng một không gian ánh sáng rực rỡ và chân thực nhất.
  • Công nghệ HDR: Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR, mang tới những thước phim mượt mà, màu sắc sống động như thực.
  • Công nghệ MEMC: Công nghệ MEMC giúp tivi tính toán các chuyển động từ đó bổ sung vào nội dung gốc những khung hình cần thiết nhằm đem đến người sử dụng những hình ảnh chuyển động với tốc độ cao và cực kì mượt mà.
  • Công nghệ Low Blue Light : làm giảm các thành phần ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình LED, công nghệ này giúp tăng cường bảo vệ đôi mắt của người sử dụng tối đa.
Những lý do bạn nên chọn mua dòng smart tivi casper cho mùa world cup này

Âm thanh sống động, mạnh mẽ và đỉnh cao trên tivi casper

  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos: Giúp âm thanh truyền tải chân thực, chi tiết nhất và tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa đều trong căn phòng.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital: giúp tivi tái tạo và khuếch đại âm thanh đa chiều, đem đến người sử dụng chất lượng âm thanh to và rõ ràng nhưng vẫn giữ được độ trong trẻo mà không bị réo.
  • Công nghệ âm thanh Pure Sound: Công nghệ này sẽ giúp âm thanh và hình ảnh kết hợp hài hòa nhất, tạo cảm giác cho người xem như đang ở trong rạp chiếu phim.
Tìm hiểu tính năng, cấu tạo smart Tivi Casper 43 Inch 4K HDR 43UG6100

Bài viết là những thông tin cơ bản để bạn lựa chọn tivi casper cho mùa world cup này. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook