0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi LG VC4420NHTPY

Ngày Đăng: 18:00 23/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một sản phẩm thông mình và thực sự hữu ích trong việc vệ sinh, đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi LG VC4420NHTPY nhé!

1.Sử dụng tiện lợi cho mọi vật dụng trong gia đình

Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi LG VC4420NHTPY

Lợi ích đầu tiên khi bạn sở hữu máy hút bụi LG chính hãng VC4420NHTPY là bạn có thể sử dụng cho tất cả vật dụng trong gia đình. Ngoài chứ năng hút những bụi bẩn dưới nền nhà, máy hút bụi còn có thể vệ sinh cả trên cả những vật dụng bị bụi bẩn khác.

Máy tính hoặc ghế sofa cũng có khả năng loại bỏ dễ dàng những vết bẩn cứng đầu. Kể cả bụi ướt và lông thú, tóc mang lại không gian sạch sẽ bà đảm bảo an toàn.

2.Không còn lo vi khuẩn nấm mốc có trong không khi

Máy hút bụi LG giá rẻ được trang bị màng lọc tiêu chuẩn HEPA loại bỏ được các loại vu khuẩn nấm mốc. Hệ thống bao gồm một chiếc lưới từ các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet. Do đó các gia đình mà có người già và trẻ nhỏ sẽ tránh được các bệnh về hen suyễn, hô hấp, dị ứng. Vì mà lọc này có thể loại bỏ được các hạt siêu nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, nhờ vào bộ lọc HEPA này nên giúp gia đình loại bỏ được 99,96% vi khuẩn nấm mốc trong môi trường. Giúp cho căn phòng thoáng đãng, trong lành hơn.

3.Vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian

Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi LG VC4420NHTPY

Máy hút bụi LG VC4420NHTPY 2000W có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ tay cầm điều khiển có thể kéo dài, dạng ống lồng. Có thể di chuyển luồn lách vào mọi ngóc ngách trong nhà mà vẫn đảm bảo loại bỏ mọi bụi bẩn.

Cùng với đó là dây điện thiết kế theo kiểu rút tự động giúp người dùng có thể di chuyển đến mọi nơi trong căn nhà chỉ cần có ổ điện. Công suất lớn lên đến 2000W giúp bạn vệ sinh nhanh chóng để có thêm thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân và gia đình.

4.Có thể vệ sinh mọi lúc, mọi nơi mà không cần chuẩn bị.

Nếu như việc vệ sinh lau nhà theo cách thông thường bạn sẽ phải chuẩn bị khá nhiều như: nước, chất tẩy rửa sàn, chất tẩy rửa các về mặt của vật dụng, giẻ lâu, chổi lau nhà… lỉnh kỉng và tốn nhiều chi phí.

Thì giờ đây với chiếc máy hút bụi chính hãng bạn chỉ cần chọn lựa đúng đầu hút phù hợp với từ vật dụng cần vệ sinh. Cắm điện và bật chế ddojpj hút là bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi thời gian rảnh; giúp tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

Đó là một số lợi ích nổi bật nhất khi sở hữu chiếc máy hút bụi giá rẻ LG VC4420NHTPY này. Chiếc điều hòa này còn có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng; độ bền cao và thân thiện với môi trường và rất dễ bảo quản khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook