0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những dòng tivi Sony Bravia 2022 đáng mua nhất của thương hiệu Sony

Ngày Đăng: 15:33 05/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2022 thì Sony đã cho ra mắt những dòng tivi Sony Bravia cực kì thông minh khi hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dòng tivi Sony Bravia 2022 đáng mua nhất hiện nay ngay sau đây để chọn được cho mình một chiếc tivi cho ngôi nhà mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Những dòng tivi Sony Bravia 2022 đáng mua nhất của thương hiệu Sony

Vị trí đầu tiên là tivi Sony 4K KD-55X80K được thiết kế màn hình siêu phẳng chất lượng, tivi có kiểu dáng cực kì sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến điểm nhấn cho mọi không gian phòng. Viền tivi được làm bằng vân nhựa cực mỏng giúp mở rộng khung hình giải trí để mang đến tầm nhìn được lôi cuốn hơn.

Nổi bật trên chiếc tivi Sony Bravia KD-55X80K này phải kể đến độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 4K HDR có thể xử lý hình ảnh siêu sắc nét qua thuật toán tiên tiến đặc biệt. Mọi nội dung hiển thị trên màn hình sẽ đều được xử lý để tăng cường độ chit iết vượt trội cho hình ảnh sắc nét rõ ràng hơn, sự chuyển động cũng thật mượt mà và sống động như thật.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD hay Full HD lên đạt chuẩn chất lượng gần 4K sắc nét. Công nghệ Dolby Vision mang đến nội dung được chất lượng hơn với hình ảnh có dải tương phản mở rộng HDR để hình ảnh có sự lôi cuốn, chiều sâu vượt trội.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Những dòng tivi Sony Bravia 2022 đáng mua nhất của thương hiệu Sony

Vị trí thứ hai là tivi Sony Bravia 4K KD-55X85K cũng là một tuyệt tác thiết kế ấn tượng với cạnh viền siêu mỏng. Chân đế thiết kế úp ngược tinh tế và chắc chắn giúp nâng đỡ tivi trên mọi địa hình mặt phẳng. Kích thước 55 inch không quá lớn mà cũng chẳng hề nhỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ cho gia đình.

Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro sẽ mang đến cho những thước phim và hình ảnh có được sự sống động hơn về màu sắc rực rỡ, trải nghiệm các khung hình được đã mắt hơn với hàng nghìn các sắc màu được tái tạo. Bộ xử lý X1 4K HDR tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I sẽ tự động nâng cấp độ phân giải thấp lên đạt chuẩn chất lượng 4K cho dù nguồn vào có là độ phân giải thấp.

Công nghệ Motionflow XR 800 sẽ xử lý chèn thêm hình ảnh vào giữ ác khung cảnh chuyển động, mang lại hình ảnh hiển thị đạt được sự sắc nét vượt trội trên từng chi tiết chuyển động, độ sáng cũng được nâng cao đáng kể giúp hình ảnh hiển thị được rõ ràng và chất lượng hơn.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Những dòng tivi Sony Bravia 2022 đáng mua nhất của thương hiệu Sony

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K là chiếc tivi chất lượng nhất trong dòng tivi 55 inch. Thiết kế tuyệt đẹp và sang trọng cùng chân đế được làm bằng hợp kim cực kì chắc chắn, độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Với chế độ Netflix Calibrated Mode sẽ còn giúp cho những nội dung hiển thị hình ảnh trên ứng dụng Netflix thật là chất lượng trong từng khung hình.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích chéo mỗi yếu tố hình ảnh và cả âm thanh khi phát ra, điều chỉnh và tái tạo nội dung để cho ra những hình ảnh có chiều sâu hơn, cảm nhận âm thanh sống động vượt trội như thât.

Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity giúp xử lý cho hình ảnh hiển thị được thật mượt mà và rõ nét mà vẫn giữ được độ sáng hoàn hảo. Công nghệ XR Contrast Booster 10 sẽ còn giảm hiện tượng bị mất chi tiết ở các vùng tối hay lóa sáng để hình ảnh được chân thực và độ tương phản hoàn hảo hơn.

Đó là những dòng tivi Bravia chất lượng nhất của Sony ở trong năm 2022 này. Nhìn chung, các dòng tivi này đều rất đáng để sử dụng bởi khả năng hiển thị hình ảnh rất sắc nét nhờ độ phân giải 4K cùng khả năng tái tạo hình ảnh vượt trội cho hình ảnh hoàn hảo ở mọi khung cảnh. Chúc bạn có thể tìm được một chiếc tivi ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook