0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào RẺ – BỀN – ĐẸP?

Ngày Đăng: 11:05 26/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần cassette đang dần trở thành xu hướng của những công trình hiện nay. Với ưu điểm làm lạnh nhanh, thổi gió đa hướng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Tuy nhiên, để mua máy điều hòa âm trần cassette 24000btu RẺ-BỀN-ĐẸP lại không phải là điều dễ dàng.

Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào RẺ - BỀN - ĐẸP?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của một số hãng điều hòa vơi tiêu chí RẺ-BỀN-ĐẸP và có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh, sưởi ấm cho công trình của bạn.

1. Mua điều hòa âm trần cassette của hãng nào RẺ nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất điều hòa âm trần với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu để tìm mua được một chiếc điều hòa âm trần 24000btu giá rẻ thì chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra một số thương hiệu như: Điều hòa âm trần Funiki, Điều hòa âm trần Midea, Điều hòa âm trần Sumikura…

Những thương hiệu này đều cung cấp các dòng sản phẩm điều hòa âm trần từ 1 chiều, 2 chiều đến các dòng điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào RẺ - BỀN - ĐẸP?

Bên cạnh đó, những mẫu điều hòa âm trần của các hãng này đều có thiết kế với mặt nạ vuông đồng nhất cho những công suất khác nhau nên vẫn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Các mẫu điều hòa âm trần cassette 24000btu của những thương hiệu điều hòa giá rẻ này giao động từ 18 đến gần 20 triệu đồng/máy. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của những thương hiệu này là từ 24-30 tháng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

2. Mua điều hòa âm trần của hãng nào BỀN nhất?

Nếu xét về độ bền bỉ của máy điều hòa âm trần thì chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa âm trần Daikin, điều hòa âm trần Panasonic hay điều hòa âm trần Mitsubishi…

Đây đều là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong những năm vừa qua. Không chỉ bền bỉ trong khả năng hoạt động, những chiếc điều hòa âm trần của các thương hiệu này còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến cùng khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất cho người dùng.

Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào RẺ - BỀN - ĐẸP?

Hơn nữa, những thương hiệu này luôn đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe người dùng với các công nghệ lọc không khí hiện đại, sử dụng những môi chất lạnh thế hệ mới giúp giảm ô nhiễm môi trường và hạn chế tối đa ảnh hưởng đến tầng Ozone.

Tuy nhiên, đi cùng với những tiện ích hiện đại thì giá bán của những mẫu điều hòa âm trần cassette 24000btu của các thương hiệu này cũng cao hơn so với những hãng điều hòa giá rẻ bên trên. Giá của những sản phẩm này giao động từ 20 đến hơn 30 triệu đồng/máy

3. Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào ĐẸP nhất?

Nếu xét về tiêu chí đẹp của những hãng điều hòa âm trần có trên thị trường hiện nay thì theo đánh giá khách quan của chúng tôi sẽ có những mâu điều hòa âm trần 24000btu của LG, Samsung, Daikin, Gree với phong cách thiết kế độc đáo sẽ tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn.

Điều hòa âm trần Gree và điều hòa âm trần Daikin có thiết kế mặt nạ vuông với cửa gió thổi 360 độ cùng tông màu trắng sẽ mang lại phong cách thanh lịch cho không gian nhà bạn.

Mua điều hòa âm trần cassette 24000btu của hãng nào RẺ - BỀN - ĐẸP?

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần LG và điều hòa âm trần Samsung lại có những mẫu thiết kế 1 cửa gió với mặt nạ hình chữ nhật và thiết kế mặt nạ tròn 360 độc đáo sẽ làm nổi bật không gian hiện đại cho công trình của bạn.

Các sản phẩm điều hòa âm trần 24000btu của những thương hiệu này có giá giao động từ 20 đến 30 triệu đồng trên máy cùng chế độ bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tùy từng chính sách của mỗi thương hiệu.

Như vậy, mỗi hãng điều hòa lại đáp ứng những tiêu chí khác nhau cùng những mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm điều hòa âm trần cassette 24000btu phù hợp với công trình của mình. Nếu cần hỗ trợ thêm về thông tin các sản phẩm điêu hòa mới nhất các bạn có thể gọi vào số hotline 0918969699 của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook