0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Panasonic S-45PF1H5/U-45PV1H8

Ngày Đăng: 14:51 09/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa ống gió Panasonic S-45PF1H5/U-45PV1H8 là sự lựa chọn của nhiều gia đình có không gian phòng lớn. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về những tính năng sản phẩm để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng này nhé!

Nhập khẩu Malaysia đảm bảo chất lượng tốt bền bỉ với thời gian

Điều hòa Panasonic này là sản phẩm của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu nổi bật ở phân khúc cao cấp với chất lượng tốt và độ bền cao. Thông thường sản phẩm đạt tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Kết hợp với sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn, góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tần ozon, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Thiết kế tinh tế , hoạt động êm dịu

Điều hòa âm trần nối ống gió S-45PF1H5/U-45PV1H8 có dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Dàn lạnh máy thiết kế phẳng và tinh tế với thiết kế âm vào trong trần mang lại thiết kế hài hòa cho cả căn phòng bạn.

Công nghệ lọc khí Nanoe X

Để bảo vệ sức khỏe của Bạn, máy điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic S-45PF1H5/U-45PV1H8 đã tích hợp công nghệ lọc khí NanoeTMX tiên tiến có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mang lại môi trường sống trong lành hơn.

Kết hợp với bộ lọc siêu kháng khuẩn, được sử dụng ba loại vật liệu hoạt tính, có khả năng vô hiệu hóa những thành phần có hại trong không khí, bao gồm những tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và vi trùng.

Dàn nóng nhỏ gọn

Dàn nóng của điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn nên thuận tiện trong việc lắp đặt, đường ống đồng được lắp theo nhiều hướng khác nhau nên rất tiện lợi trong thiết kế và thi công.

Vận hành bền bỉ bất chấp thời gian

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Không chỉ làm lạnh nhanh, mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Mà chất lượng máy điều hòa ống gió Panasonic tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ. Vì thế, tuy giá máy Panasonic có cao hơn nhiều so với dòng máy điều hòa treo tường. Không chỉ làm lạnh nhanh, mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn mà chất lượng máy điều hòa nối ống gió Panasonic tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ.

Vì thế, tuy giá máy có cao hơn nhiều so vói dòng máy treo tường nhưng đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công trình chất lượng đảng cấp Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook