0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Hafele KSET92E có tốt không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì?

Ngày Đăng: 16:11 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele KSET92E thuộc dòng máy hút mùi âm tủ hiện đại, sang trọng được sản xuất tại Ý. Cùng với nhiều tính năng sản phẩm đang được săn đón trên thị trường Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Công suất lớn

Công suất hút tối 304 m3/giờ cùng 3 tốc độ hút, bạn có thể dễ dàng và linh hoạt chọn tốc độ hút phù hợp, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp của bạn.
Máy Hút Mùi Hafele KSET92E sở hữu 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp thông qua đường ống có đường kính rộng 12 cm, và chế độ hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính (không đi kèm máy), để có thể phù hợp với từng thiết kế nội thất bếp. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn chế độ hút đẩy – hút xả tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện bếp nhà bạn.

Máy Hút Mùi Hafele KSET92E có tốt không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì?

Lưới lọc hiện đại

Máy hút mùi được trang bị 2 lưới lọc làm bằng nhôm an toàn và bền bỉ, cho phép lọc dầu mỡ và hút khói một cách nhanh chóng và hiệu quả, giữ không gian nhà bếp luôn trong lành, thoáng đãng. Đồng thời lưới lọc bằng nhôm cũng rất nhẹ và dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Máy Hút Mùi Hafele KSET92E có tốt không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì?

Bảng điều khiển hiện đại

Máy Hút Mùi hiện đại Hafele KSET92E trang bị hệ thốn điều khiển dạng nút nhấn với các nút bấm được chú thích một cách dễ hiểu nhất. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Vận hành êm ái

Tuy sở hữu công suất hút lớn nhưng máy vận hành cực kì êm ái với đồ ồn chỉ 62 dB. Không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian căn phòng của bạn.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

  • Trước khi lắp đặt, cần đảm bảo hiệu điện thế và tần số của mạng lưới điện gia đình phù hợp với các thông số kỹ thuật trên máy hút mùi.
    Khi lắp máy phải đảm bảo dây điện không tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại bén, nhọn.
  • Khoảng cách giữa máy hút mùi và bếp cần phải đạt tiêu chuẩn khoảng cách tối thiểu – tối đa để máy hoạt động hiệu quả.
  • Tuyệt đối không để nước hoặc vật cứng lọt vào thân máy.
  • Không sử dụng máy khi nguồn điện chập chờn, không an toàn.
  • Nên sử dụng đúng tốc độ của máy, không nên lạm dụng tốc độ cao nhất để đảm bảo tuổi thọ cho máy hút mùi. Cụ thể đối với các món luộc hấp không có quá nhiều dầu mỡ thì chỉ cần bật quạt hút ở tốc độ nhẹ, còn đối với những món chiên rán nhiều dầu mỡ hoặc nặng mùi thì mới cần bật quạt hút ở tốc độ mạnh nhất.
  • Vì dầu mỡ tích tụ quá nhiều ở bộ lọc có nguy cơ nhỏ giọt hoặc cháy nổ, ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả hoạt động của máy nên cần phải chú ý đến vấn đề vệ sinh máy. Tốt nhất là nên giặt tấm lọc 2 tháng 1 lần.
Máy Hút Mùi Hafele KSET92E có tốt không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì?

Máy Hút Mùi hiện đại Hafele KSET92E với nhiều tính năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook