0

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370 có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Ngày Đăng: 16:11 16/07/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy hút mùi hiện nay không chỉ là sản phẩm giúp cho không gian nhà bếp trở nên thoáng đãng; mà còn tạo thêm cho căn bếp tính thẩm mỹ và sự hiện đại hơn. Một trong những chiếc máy hút mùi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370, vậy sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ ở đâu, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370 có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Máy khử Mùi Canzy CZ-2370 có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Italya; hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt tin dùng và lựa chọn. Các sản phẩm máy hút mùi của Canzy được sử dụng 100% linh kiện của Ý và được sản xuất lắp ráp tại nhiều nước trên Thế Giới; trong đó chủ yếu là Malaysia.

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng gắn tường cổ điển của hãng Canzy. Sản phẩm mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp; có thiết kế mặt phẳng bên dưới vô cùng lạ mắt giúp tạo nên cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp và tính thẩm mỹ hơn.

2.Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Máy Hút Mùi Canzy CZ-2370 có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?
  • Máy khử mùi Canzy CZ-2370 có kích thước 700mm cùng ống thoát 150mm thích hợp hơn với những căn nhà có không gian rộng rãi, thoáng đãi. Máy thiết kế dạng ống khói gắn cố định vào tường nên giúp máy hoạt động êm ái avf bền bỉ hơn.
  • Máy hút khói Canzy CZ-2370 với công suất 1400 m3/giờ đảm bảo cho không gian bếp bạn luôn sạch sẽ và không ám mùi tăng thêm sự thoáng đãng và cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng. Đây cũng là thiết bị hữu dụng giúp bạn tạo nên bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình mình.
  • Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2370 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ.
  • Bộ lọc mỡ của máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-2370 được làm từ chất liệu Aluminum 5 lớp có khả năng ngăn chặn những vệt dầu mỡ văng bám vào động cơ bên trong. Đồng thời, lưới lọc dầu mỡ này của Canzy CZ-3970Q cũng rất dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

3.Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

  • Lau chùi máy bằng chất tẩy rửa và bằng một chiếc giẻ mềm.
  • Không nên để nước hoặc vật dụng gì vào bên trong máy để tránh gây hư hại đến động cơ của máy.
  • Nên sử dụng đúng tốc độ và lựa hút của máy theo từng loại mùi khác nhau. Không nên tận dụng mức công suất cao nhất đêr hoạt động gây hư hại cho máy.
  • Nên vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên máy nhất là lưới lọc 2 tháng 1 lần để đẩm bảo hơn cho máy.
  • Nếu nguồn điện chập chờn hạn chế sử dụng để tránh gây chập cháy cho máy.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến chiếc máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-3970Q. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook