0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 – cho không gian trở nên sạch đẹp hơn

Ngày Đăng: 14:20 16/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 với một lực hút mạnh mã và bộ lọc HEPA có khả năng khách khuẩn loại vỏ nhiều loại vi khuẩn; cho không gian trở nên sạch đẹp hơn. Cùng đi tìm hiểu về những tính năng, công nghệ hiện đại trên chiếc máy hút bụi này nhé!

Công nghệ khí xoáy kép với một lực hút mạnh mẽ

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 cho không gian trở nên sạch đẹp hơn

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 trang bị motor “cocolo+” có công suất 1600 W, công suất hút mạnh mẽ lên đến 350 W. Hệ thống lực xoáy kép này mang đến khả năng hút bụi cực mạnh mẽ, hút sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, ghế sofa, rèm cửa và những khu vực khó vệ sinh khác.

Bộ lọc HEPA kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL431AN46 này dùng bộ lọc HEPA giúp giữ lại các bụi bẩn, phân tủ nhỏ như bụi kính, tóc gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người dùng… cho không gian sống sạch an toàn hơn.

Ngoài ra, còn giúp máy hút Panasonic này loại bỏ được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc, các tác nhân gây dị ứng như; phấn hoa, lông thú cho không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh đó thì bộ lọc cũng rất dễ tháo rời vệ sinh, làm sạch bụi bẩn giúp gia tăng tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả lọc thải khi máy hoạt động.

Đa dạng đầu hút tiện lợi cho cả căn phòng đều được sạch đẹp

Máy hút bụi Panasonic chính hãng MC-CL431AN46 - cho không gian trở nên sạch đẹp hơn

Máy hút bụi chính hãng Panasonic được trang bị 3 đầu hút tiện lợi có thể loại bỏ bụi bẩn cho các vật dụng trong gia đình như:

  • Đầu hút sàn: Có thể làm sạch về mặt của các loại sàn gỗ, thảm… cho không gian luôn thoáng mát và tiện lợi hơn cho người dùng.
  • Đầu hút chải: Đầu hút này có về mặt mềm làm sạch các loại rèm, bền mặt của các chất liệu sofa, gối. Mọi chất liệu vật dụng trong căn nhà mình đều được loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn.
  • Đầu hút khe: Loại bỏ được các loại bụi bẩn ở những nơi khó vệ sinh nhất như; bàn phím máy tính, khe cửa, khe tủ

Công nghệ lọc không túi với hộp chứa dung tích 1.2L

Máy hút bụi dạng cây Panasonic MC-CL431AN46 sử dụng công nghệ lọc không túi với chứa dung tích lớn 1.2L giúp bạn có thể hút bụi liên tục mà không phải đổ bụi giữa chừng như túi chứa thông thường.

Hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL431AN46 - cho không gian trở nên sạch đẹp hơn

Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 50dB khi dọn dẹp sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 1600W giúp cho không gian dọn dẹp của gia đình bạn thêm sạch đẹp hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi để hỗ trợ việc dọn dẹp cho gia đình mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết; và mua máy hút bụi chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook