0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi LG của nước nào? Dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 17:39 03/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng LG hiện nay đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Không chỉ máy giặt, tủ lạnh, điểu hòa… và đồ gia dụng cũng đang được tin dùng. Vậy máy hút bụi LG của nước nào, dùng có tốt không? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.Máy hút bụi LG của nước nào?

Máy hút bụi LG của nước nào? Dùng có tốt không?

LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1947. Hãng này từ xưa đã nổi tiếng về các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt…đảm bảo về chất lượng và giá thành.

Không riêng gì đồ điện tử mà hãng này cũng được người dùng quan tâm nhiều đến các sản phẩm gia dụng. Trong đó phải kể đến máy hút bụi đang được nhiều người tìm hiểu khá nhiều.

Máy hút bụi chính hãng LG có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều màu sắc bắt mắt; mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Hầu hết các loại máy hút bụi của LG đều có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng năng động với các đường nét tính tế sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng.

2.Máy hút bụi LG dùng có tốt không?

Tình năng, công nghệ nổi trội của máy hút bụi LG

Máy hút bụi LG chính hãng của nước nào? Dùng có tốt không?

Máy hút bụi giá rẻ LG cũng như các dòng máy hút bụi khác. Không chỉ có khả năng vệ sinh mà còn sở hữu các tính năng, công nghệ thông minh tiện ích như;

  • Bảng điều khiển hiện đại trên tay cầm giúp người dùng chọn chế độ điều khiển dễ dàng hơn.
  • Đa dạng nhiều đầu hút kèm theo máy để thích hợp với mọi vật dụng, sàn nhà và các góc khuất vệ sinh được các vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Thiết kế 4 bánh xe hiện đại giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.
  • Dây điện dài người dùng không cần phải di chuyển vị trí ổ cắm nhiều.
  • Công nghệ hút lốc xoáy giúp hút mạnh mẽ dễ dàng cả bụi khô và ướt đều được loại bỏ.
  • Máy hút bụi này có hệ thống lọc Hepa System cùng màng lọc Hepa Filter giúp loại bỏ hơn 99% các loại bụi bẩn; kể các các hạt bụi có kích thước nhỏ nhất trong căn nhà. Bảo vệ sức khỏe người dùng tránh được các bệnh về đường hô hấp như; hẹn suyễn cho không khí trong lành hơn.
  • Hộp chứ bụi lớn giúp người dùng vệ sinh được nhiều lần mà không cần đổ bụi hàng ngày.

Máy hút bụi LG dùng có tốt không?

Máy hút bụi chính hãng LG là một sản phẩm chất lượng được trải qua kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay khách hàng. Với vô vàn tính năng công nghệ thông minh sẽ đem lại hiệu quả làm sạch nhất. Người dùng sẽ có nhiều thời gian để làm công việc khác và thư giãn nghỉ ngơi bên gia đình thân yêu. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi bỏ tiền ra để sở hữu sản phẩm này.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những trung tâm điện máy bán hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi 0918969699 để được tư vấn và ring ngay sản phẩm về nhà nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook