0

Máy giặt LG 10kg dùng cho gia đình mấy người? Giá bao nhiêu?

07:34 22/06/2022

Máy giặt LG 10kg dùng cho gia đình có mấy người? Bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất nên mua? Khám phá ngay bài viết dưới đây để đưa ra được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Bên cạnh các dòng máy máy giặt LG khối lượng giặt 8kg (dùng cho gia đình 3 – 5 người) và 9kg (dùng cho gia đình có 4 – 6 người). Thì hiện nay hãng LG còn cung cấp dòng máy giặt khối lượng 10kg. Vậy máy giặt LG 10 kg dùng cho gia đình nào và giá cả thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Máy giặt LG 10 kg sử dụng cho mấy người?

Máy giặt LG 10kg là dòng máy giặt có khả năng giặt đến 10kg quần áo trong một lần giặt. Theo chuyên gia, khối lượng này tương đương cho khoảng 5 – 7 người sử dụng. Hoặc có thể lựa chọn cho gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn.

Để đảm bảo độ bền cho máy, bạn cần đong đo lượng quần áo sao cho phù hợp. Tránh tình trạng quá ít hoặc quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến cơ chế vận hành của máy.

Máy giặt LG 10 kg có tiêu tốn điện năng không?

Dòng máy giặt này có khối lượng giặt khá lớn nên nhiều khách hàng lo lắng về mức điện năng tiêu thụ của máy. Để giảm bớt nỗi lo này, hãng LG đã tích hợp công nghệ inverter lên dòng máy này. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để dưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ đó máy sẽ tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp động cơ hoạt động êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

Máy giặt LG 10kg bao nhiêu tiền?

Giá thành máy giặt LG 10kg bao nhiêu tiền phụ thuộc vào dòng máy giặt cửa trước và cửa trên. Cũng như các công nghệ, tính năng được trang bị trên từng sản phẩm.

Hiện giá máy giặt LG cửa trước 10kg đang có giá dao động từ 9 – 24 triệu đồng . Đây là mức giá khá phải chăng và rẻ hơn so với các dòng máy giặt các hãng khác cùng loại như Electrolux, Samsung… Còn dòng máy giặt LG cửa trên 10 kg có giá dao động từ 6 – 8. Chính vì vậy người tiêu dùng Việt dù có mức thu nhập thế nào vẫn có thể dễ dàng tiếp cận sử dụng máy giặt 10kg của hãng LG.

Tham khảo một số model máy giặt LG 10 kg tại Điện máy Thiên Phú

Dưới đây là số dòng máy giặt 10kg của LG nổi bật kèm theo giá bán bạn có thể tham khảo khi chọn mua.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Giá:11.150.000₫

Máy giặt LG FV1410S3B sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, kết hợp cùng tông màu đen trung tính, cùng kiểu dáng cửa trước, tạo nên nét sang trọng cho không gian ngôi nhà. Sản phẩm được áp dụng công nghệ inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Al DD sở hữu khả năng cảm biến chất liệu sợi vải, khối lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chế độ giặt và mức sấy phù hợp, bảo vệ quần áo hiệu quả. Với công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại đầy đủ quy trình giặt tay. Từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo chất lượng quần áo luôn bền lâu.

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa ngang được trang bị công nghệ TurboWash. Có thể rút ngắn thời gian giặt, đánh bay chi tiết nhất các vết bẩn bám víu trên quần áo. Cho quần áo được giặt sạch nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian.

2. Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg T2350VSAB

Giá:6.550.000₫

Máy giặt LG T2350VSAB có kiểu thiết kế lồng giặt đứng quen thuộc kết hợp cùng gam màu tối sang trọng. Máy này cũng sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và nước sử dụng mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối đa.

Điểm đáng chú ý đó máy giặt được tích hợp Smart Motion 3, làm cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy, góp phần loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Cùng với đó, công nghệ đấm nước Punch+3, giúp quần áo được giặt sạch đồng đều và hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ giặt xoay chiều Turbo Drum trên máy giặt LG giá rẻ này sẽ giúp hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W

Giá:9.450.000₫

Mang trên mình tông màu trắng chủ đạo kết hợp với phần lồng giặt màu đen tạo điểm nhấn. Máy giặt LG FV1410S5W sẽ giúp nâng tầm không gian sống.

Máy giặt này sử dụng công nghệ giặt hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt. Để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG inverter náy sẽ ttiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Chưa hết, máy còn sở hữu công nghệ AI DD chọn chuyển động phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhìn chung, máy giặt LG 10kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình 5 – 7 người. Hơn thế, dòng máy này còn có đa dạng mẫu mã và mức giá phù hợp với các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính khác nhau.

Exit mobile version