0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston Blue 30R cho gia đình mình

Ngày Đăng: 15:17 05/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng vuông vắn tạo sự đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt, không chiếm nhiều diện tích trong không gian phòng tắm. Hãy cùng điểm qua lý do chọn mua máy nước nóng gián tiếp Ariston Blue 30R ở bài viết này nhé!

1.Thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng của Ý

Lý do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston Blue 30R cho gia đình mình

Ariston là thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng của Ý từ lâu đã được xem là một trong những thương hiệu có máy nước nóng tốt nhất hiện nay. Hãng đã không ngừng sáng tạo, phát triển và mang những sản phẩm của mình kinh doanh tại hơn nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Bình nóng lạnh Ariston đang được kinh doanh tại nước ta đều được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên nó vẫn được bảo đảm quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt lên các sản phẩm được tung ra thị trường được bảo đảm được về nhiều mặt, từ chất lượng, độ bền, làm nóng nước nhanh, giữ lâu.

2.Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R mang trên mình kiểu dáng trang nhã với gam màu trắng và xanh Blue kết hợp, phù hợp bố trí tại mọi không gian phòng tắm. Thiết kế kiểu vuông sẽ tiết kiệm diện tích hơn so với các bình có thiết kế kiểu dáng sẽ rất tốn diện tích.

3.Chất liệu máy tốt nhờ lớp vỏ đạt tiêu chuẩn IPX1

Lý do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston Blue 30R cho gia đình mình

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R có lớp vỏ đạt tiêu chuẩn IPX1 có thể ngăn cản nước tiếp xúc được với các linh kiện bên trong gây chập mạch. Bảo đảm kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

4.Khả năng làm nóng nước nhanh nhờ thanh đốt bằng đồng 100%

Hãng Ariston trang bị cho máy nước nóng Blue 30R có thanh đốt bằng đồng 100% sẽ giúp khả năng làm nước nóng nhanh hơn, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có nước nóng để dùng, chẳng phải chờ đợi lâu.

5.Đảm bảo an toàn về điện nhờ cầu dao chống rò rỉ điện ELCB

Máy nước nóng Ariston Blue 30R được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB có chức năng sẽ tự ngắt kết nối giữa máy và mạch điện khi xuất hiện sự cố chập, chạm điện bên trong máy. Từ đó bảo đảm an toàn cho người dùng, tránh sự cố rò rỉ điện cũng như giúp tăng tuổi thọ tốt hơn cho thiết bị.

6.Tự động ngắt nhiệt khi quá nóng giúp chống bỏng hiệu quả

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được trang bị bộ ổn định nhiệt TBST có thể kiểm soát nhiệt độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Máy có thể ngắt quá trình làm nóng khi mức nhiệt độ nước đạt đến theo yêu cầu, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt độ quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, tránh gây bỏng.

7.Sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân nhưng lại có độ bền cao

Lý do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ariston Blue 30R cho gia đình mình

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 Lít hiện đang được bán với giá chỉ 2.350.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Với mức giá bình dân nhưng bạn có thể sở hữ một chiếc bình nóng lạnh tốt với nhiều ưu điểm như là: Chất liệu máy tốt, công suất mạnh mẽ, nhiều tiện ích, cầu dao chống rò rỉ điện ELCB, tự động ngắt nhiệt khi quá nóng,… mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bài viết trên đã đưa ra lý do chọn bình nóng lạnh Ariston trực tiếp Blue 30R nhằm giúp bạn chọn mua được chiếc máy nước nóng phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để mua hàng xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để nhận được nhiều ưu đãi cũng như tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook