0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lọc không khí vượt trội với Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A

Ngày Đăng: 22:32 12/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu tìm mua máy lọc không khí hiện nay đang tăng lên do chỉ số ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Để mua được chiếc máy vừa tốt vừa rẻ thì bạn nên chọn Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A – lọc không khí vượt trội này nhé.

Sang trọng tinh tế với thiết kế nhỏ gọn

Lọc không khí vượt trội với Máy Lọc Không Khí Daikin  MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, được bao phủ bởi màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian trong căn nhà bạn.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những phòng nhỏ có diện tích dưới 21m2 như phòng ngủ, phòng chơi của bé,…

Với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng đơn giản chiều cao 45.5 cm (tính luôn bánh xe), chiếc máy lọc không khí này có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong không gian nhà bạn.

Hoạt động tiện lợi với 3 chế độ

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A có 3 chế độ hoạt động tùy chỉnh đáp ứng theo nhu cầu của bạn:

– Chế độ Auto: Hoạt động tự động.

– Chế độ Econo – tiết kiệm điện năng: Thiết bị vận hành tự động chuyển đổi giữa chế độ “Yên tĩnh” và “Thấp” theo mức độ ô nhiễm không khí, đảm bảo lọc tốt mà không gây hao phí năng lượng điện.

– Chế độ Pollen sử dụng cho người quan tâm đến các chất gây dị ứng như phấn hoa, thiết bị sẽ vận hành với lưu lượng khí trung bình trong khoảng 20 phút, sau đó cảm biến mùi và bụi sẽ đánh giá mức độ ô nhiễm để máy tiếp tục tự động lọc bỏ các chất gây dị ứng này.

Hệ thống phim lọc 3 cấp hiệu quả

Lọc không khí vượt trội với Máy Lọc Không Khí Daikin  MC30VVM-A

Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A được trang bị hệ thống phin lọc 3 cấp gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA đảm bảo lọc không khí nhanh chóng và triệt để. Đảm bảo lọc sạch tác nhân gây ô nhiễm và khử mùi hiệu quả.

Phin lọc tĩnh điện Hepa loại bỏ bụi, vi khuẩn

Daikin MC30VVM-A trang bị phin lọc tĩnh điện Hepa có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 µm. Vượt trội hơn phin Hepa thông thường, phin lọc HEPA của máy lọc khí Daikin được nạp tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn

Hệ thống hút bụi mạnh mẽ

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC30VVM-A được thiết kế 3 miệng hút gió (trước, trái , phải) cho phép hút vào một lượng lớn không khí, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc khí.

Đồng thời máy lọc không khí tự khởi động lại sau khi mất điện, đảm bảo quá trình lọc thải được tiếp diễn liên tục, giữ không gian sống sạch trong an toàn như ý người dùng.

Hệ thống cảm biến PM2.5

Lọc không khí vượt trội với Máy Lọc Không Khí Daikin  MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin được trang bị cảm biến độ nhạy cao có thể phát hiện ra bụi thô và bụi mịn PM2.5, giúp chúng ta theo dõi được mức độ ô nhiễm không khí

Thêm đèn báo chất lượng không khí cho phép người dùng theo dõi để tiện tùy chỉnh thời gian sử dụng máy lọc, tiết kiệm điện và bảo vệ thiết bị.

Bạn muốn mua máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé – Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook