0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lắp điều hòa trung tâm nào cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:06 12/05/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm hay điều hòa tổng là giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho những công trình thương mại như tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trung tâm mua sắm… Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn lựa chọn sản phẩm điều hòa trung tâm cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay.

Tùy vào diện tích tổng thể và số phòng của công trình mà các bạn có thể lựa chọn dàn nóng điều hòa trung tâm với các mức công suất khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 model điều hòa trung tâm được tìm kiếm nhiều nhất trong những tháng đầu năm 2023.

Lắp điều hòa trung tâm nào cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay

1. Điều hòa trung tâm Hitachi 28HP RAS-28HNBCMQ

Dàn nóng điều hòa trung tâm Hitachi 2 chiều RAS-24HNBCMQ tiết kiệm không gian, giảm không gian lắp đặt tăng không gian sử dụng và phản ứng với khung cảnh của tòa nhà, chẳng hạn như 1 dàn nóng có thể chọn kết nối với hơn 20 dàn lạnh khác nhau.

Bên cạnh đó, điều hòa trung tâm Hitachi 2 chiều 28HP RAS-28HNBCMQ được trang bị máy nén biến tần có thể giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường khác.

Lắp điều hòa trung tâm nào cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay

Đặc biệt, điều hòa trung tâm Hitachi VRF RAS-24HNBCMQ có hệ thống điều khiển tập trung tiên tiến có thể điều khiển mọi máy điều hòa trong nhà, tòa nhà thông qua điều khiển từ xa tập trung, dù là cài đặt thời gian bật tắt trước, cài đặt nhiệt độ ở các khu vực khác nhau, chọn tắt hoặc bật điều hòa từng phòng tùy ý.

Điều hòa trung tâm Hitachi RAS-24HNBCMQ chính hãng được bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho hệ thống máy nén. Người dùng hòa toàn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này.

2. Điều hòa trung tâm Mitsubishi 16HP FDC450KXZE1

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC450KXZE1 tổ hợp dàn nóng 16HP thuộc dòng máy 2 chiều tiêu chuẩn với kích thước gọn và dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn. Máy sở hữu công nghệ hàng đầu, thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả năng lượng, và độ tin cậy cao từ công nghệ cao của Mitsubishi.

Điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi FDC450KXZE1 nhờ vào công nghệ độc quyền trong điều chỉnh mức dầu ở tổ liên kết của 2 hoặc 3 dàn nóng, tỉ lệ hoạt động luôn ổn định giúp hiệu suất máy cao và kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Hơn nữa, máy còn có thể kết nối với tối đa 39 dàn lạnh khác nhau.

Lắp điều hòa trung tâm nào cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay

Với CPU thiết kế mới, hiệu suất cao cho phép điều hòa trung tâm Mitsubishi tối ưu hóa chính xác cao tốc độ máy nén, làm cho động cơ quạt gió tập trung hoạt động. Sản xuất đạt hiệu quả làm việc cao và tiết kiệm năng lượng tốt hơn, đặc biệt cải thiện tỉ lệ sản xuất theo mùa.

Ngoài ra, dòng biến tần mới của hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC450KXZE1 với các chế độ hoạt động dàn lạnh riêng biệt được đặc trưng bởi hệ số hiệu suất cao EER (lên đến 3,9) khi hoạt động với tải tối đa của máy nén.

Điều hòa trung tâm VRF Mitsubishi được bảo hành chính hãng 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

3. Điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXYQ20AYM

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20AYM được thiết kế dạng module và chủng loại dàn lạnh phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với không gian cần lắp đặt. Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặc biệt khi sử dụng các công nghệ của VRV VRT và VAV, Daikin đã đạt được cả 2 tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí 1 cách tối ưu.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20AYM thấp nhờ cải thiện hiệu suất giải nhiệt. Các công nghệ phân tích tiên tiến được áp dụng nhằm tối ưu hóa thiết kế của quạt giúp tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh ngoài cao. Hơn nữa, chế độ vận hành ban đêm sẽ bắt đầu sau khi nhiệt độ ngoài trời đạt mức cao nhất được 8 giờ và duy trì liên tục trong 9 giờ kế tiếp trước khi vận hành bình thường trở lại.

Lắp điều hòa trung tâm nào cho tòa nhà văn phòng tốt nhất hiện nay

Các dàn nóng điều hòa trung tầm Đaikin 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị 2 máy nén. Ngay cả khi 1 máy nén trục trặc, máy nén khác sẽ hoạt động khẩn cấp, giảm nguy cơ tắt máy do sự cố về máy nén. (Công suất sẽ được giữ trong khi vận hành dự phòng).

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ20AYM còn được trang bị công nghệ SMT áp dụng cho toàn bộ bản mạch điều khiển của máy tính cải thiện đặc tính chống nhiễu. Bảo vệ bản mạch điều khiển của máy tính chống lại ảnh hưởng của cát và thời tiết ẩm ướt.

Điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ20AYM chính hãng được sản xuất tại Thái Lan với chế độ bảo 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Trên đây là 3 model điều hòa trung tâm được tìm kiếm nhiều nhất trong những tháng đầu năm 2023 phù hợp với những công trình tòa nhà văn phòng hay trung tâm thương mại vừa và nhỏ. Do là dòng sản phẩm đặc thù nên để biết chi tiết về giá sản phẩm các bạn hãy gọi trực tiếp đến số hotline 0983666996 của chúng tôi để được báo giá chính xác nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook