0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thế giới nhờ Smart Tivi LG 75UQ8050PSB

Ngày Đăng: 18:33 09/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UQ8050PSB với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ tấm màn hình có kích thước lên đến 75 Inch mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

1. Gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thết kế độc đáo

Chiếc Smart Tivi Lg này gây ấn tượng được với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Chiếc Smart Tivi LG 75 Inch này sở hữu thiết kế thanh mảnh, gọn gàng mang đến cảm giác thanh thoát cho không gian sống nhà bạn.

Khám phá thế giới nhờ Smart Tivi LG 75UQ8050PSB

Kích thước màn hình 75 inch, phù hợp để lắp đặt trong các căn phòng có diện tích rộng như phòng họp, hội trường. Tích hợp chân đế chữ V úp ngược cứng cáp, mang đến sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Smart Tivi LG này lên tường để tạo lên một tổng thể liền mạch thống nhất.

2. Smart Tivi LG 75UQ8050PSB Với nhiều công nghệ hỉnh ảnh

Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UQ8050PSB được trang bị độ phân giải 4K siêu nét đầy sức hút. Với 8.340 điểm ảnh. Cho chất lượng hình ảnh thêm chi tiết và sắc nét hơn gần gấp 4 lần so với màn hình tivi Full HD thông thường. Kết hợp với tấm màn hình có kích thước lên đến 75 Inch sẽ giúp bạn thư giãn sau mõi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Khám phá thế giới nhờ Smart Tivi LG 75UQ8050PSB

Công nghệ HDR10 Pro tạo khung hình có độ tương phản ấn tượng, rõ ràng đến từng chi tiết ẩn, từng chi tiết giờ đây sẽ được tái hiện một cách chân thật sắc nét với với dải màu chân thật và sống động đỉnh cao.

3. Hệ thống âm thanh đỉnh cao

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được tích hợp hệ thống âm thanh vòm Dolby Digital Plus sống động, tinh khiết, mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem đa chiều chuyển động chân thực theo hình ảnh Cùng với đó là hệ thống âm thanh có công lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Giờ đây nhờ hệ thống âm thanh hiện đại mà cho bạn như hòa mình vào cảnh phim hành động, trận bóng hấp dẫn hay giai điệu nhịp nhàng của bản nhạc trữ tình đang phát.

4. Tìm kiếm bằng giọng nói

Khám phá thế giới nhờ Smart Tivi LG 75UQ8050PSB

Chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa mọi nội dung giải trí sẽ mang đến cho bạn.

Chỉ mất vài giây xử lý, hệ thống sẽ trả lại cho bạn những nội dung liên quan đến từ khóa mà bạn tìm. Từ khóa càng chính xác, kết quả tìm kiếm càng chính xác.

5. Có nên lựa chọn chiếc Tivi LG này không

Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng công nghệ hình ảnh chiếc Smart Tivi LG này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hỏa hco không gian sống nhà bạn. Có thể thấy, dòng Smart Tivi LG 75 Inch này có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy và đặc biệt cho bạn tham khảo và lựa chọn cho không gian nhà

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook