0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý top 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá dưới 1 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:40 12/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt nhưng không có quá nhiều ngân sách? Tham khảo ngay top 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá dưới 1 triệu đồng tại bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H 3 Bóng

Gợi ý top 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá dưới 1 triệu đồng
Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K3B-H 3 Bóng Màu Vàng giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H 3 Bóng. Sở hữu thiết kế 3 bóng hiện đại tone màu gold sang trọng nổi bật mọi không gian. Thiết kế treo tường tiện lợi tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sử dụng đèn sưởi cực đơn giản với 2 công tắc riêng biệt.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann vàng 3 bóng có chức năng làm ấm trực tiếp, trong suốt khoảng thời gian tắm gội nên giúp bảo vệ cơ thể trong lúc tắm và rất có lợi cho sức khỏe. Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C).

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann K3B-H vận hành với công suất 275w mỗi bóng với 2 chức năng thắp sáng và sưởi ấm giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đèn sưởi sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Hans nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi Kottmann luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q

Gợi ý top 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá dưới 1 triệu đồng

Chiếc đèn sưởi chất lượng, gái thành rẻ không thể không kể đến đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 Bóng Vàng K2B-H/Q. Với thiết kế hoa văn tinh tế sang trọng màu vàng kim hòa quyện cùng màu trắng bạc tạo cho đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng một diện mạo hòan toàn mới phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng và đạt chuẩn phong cách Châu Âu.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann K2B-H/Q vận hành với công suất 550w sử dụng tia hồng ngoại làm ấm tức thì, giúp làm phòng tắm của gia đình bạn trở nên ấm áp chỉ trong khoảnh khắc, không tốn nhiều thời gian chờ đợi tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng không gây cảm giác khô da, không đốt cháy oxy… như một số loại đèn sưởi nhà tắm thông thường.

Đèn sưởi Kottmann K2B-H/Q trang bị 2 công tắc riêng biệt cho người dùng tuỳ ý lựa chọn và điều khiển theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, đèn sưởi làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu, cho bạn cảm giá sảng khoái, khỏe mạnh khi bước vào phòng tắm.

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng

Gợi ý top 3 mẫu đèn sưởi Kottmann giá dưới 1 triệu đồng

Cuối cùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG. Thiết kế treo tường tiện lợi cùng gam màu vàng ánh kim sang trọng nổi bật cho không gian phòng tắm của bạn. Đèn sưởi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe.

Đèn sưởi giá rẻ Kottmann K2BHWG vận hành với công suất 2100w sử dụng công nghệ tia hồng ngoại làm ấm phòng tắm nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ sử dụng tia hồng ngoại mà đèn sưởi kottmann 2 bóng vàng có quạt sưởi không làm khô da, không đốt cháy oxy không gây khó thở cho người dùng.

Ngoài ra, Kottmann K2BHWG còn tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Trên đây là top 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá dưới 1 triệu đồng xho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook